Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines - Hiệu quả như đi du học trực tiếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V343932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2020
Hết hạn
19/02/2021
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giàu Phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn muốn học tiếng Anh với giáo viên Philippines nhưng lại chưa thể sắp xếp được thời gian để du học trực tiếp một chuyến ngắn hạn, hoặc bạn đã là học viên đã học tiếng Anh tại Philippines và mong muốn được tiếp tục duy trì luyện tập tiếng Anh mỗi ngày thì khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với chi phí hợp lý.

 

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines rất tiện lợi

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=uIa90rNjwS0]

Đặc biệt, bạn sẽ được học thử miễn phí và làm bài test trình độ đầu vào với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy tại trường.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines, chương trình học online qua Skype, học viên tự chọn giờ học phù hợp, khóa học và chọn giáo viên theo nhu cầu của mình và đặc biệt, học viên có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể đăng ký học chỉ với chiếc máy tính, điện thoại hay máy tính bản có kết nối internet.

Giáo trình được gởi đến học viên và được giáo viên biên soạn theo trình độ của mỗi học sinh qua bài test năng lực. Đây là điểm tương tự như khi bạn du học trực tiếp tại Philippines vậy!

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://tienganhtaiphi.com/hoc-online/

Tin đăng cùng chuyên mục