Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học úc và những điều ai cũng đều gặp phải

Thông tin mua bán
Mã tin
V407103
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Học bổng dành cho cấp học THPT rất hạn chế và cạnh tranh lại rất cao hay nếu như được hỗ trợ chỉ là phần nhỏ. Bên cạnh đó, độ tuổi này thì các em chưa thể đi làm thêm để có thể tranh trải được học phí, chi phí sinh hoạt. Do đó, các gia đình cần phải trang trải tất cả các khoản từ mức học phí tới sinh hoạt phí. Bậc phụ huynh cần cân nhắc tới khả năng về tài chính để có thể tránh ảnh hưởng tới việc học của con.

Thức ăn ở Úc không hợp khẩu vị

Lúc đầu, các em sẽ không quen, không hợp khẩu vị đồ ăn ở Úc mà chỉ quen với bữa cơm gia đình thì nay lại chuyển ăn bơ và bánh mì. Nhưng nhiều trường THPT ở Úc hiện nay, nhất là trường tư thục luôn nỗ lực làm phong phú bữa ăn ở trường giúp học sinh quốc tế dễ dàng tìm thấy được món ăn phù hợp, ngon miệng. Bên cạnh đó, du học sinh thoải mái với chủ homestay để đề cập về món ăn có hương vị của Việt Nam.

Xen thêm

Học sinh khó thích nghi khi về nước

Có rất nhiều bạn đi du học từ bậc THPT ở Úc, phải mất nhiều thời gian để có thể thích nghi sống cuộc sống hiện đại ở nước phát triển, hưởng thụ nền giáo dục tiên tiến  nên gặp khó khăn nhiều lần khi hoàn thành các khóa học, khi quay về nước tìm việc làm. Thích nghi việc trở lại với môi trường ít cơ hội, ít năng động, có độ lệch về cách sống là vấn đề mà bạn cần cân nhắc.

Học sinh còn hạn chế về khả năng tự lập

Dù bước sang vị thành niên nhưng đi du học Úc từ bậc THPT là thử thách rất lớn đối với khả năng về tự lập của các du học sinh. Với các em học sinh, đây chính là lần đầu tiên phải xa nhà, tách khỏi sự chăm sóc từ gia đình, tự phải lo liệu mọi việc, tự quản lý về tài chính, nhất là xống ở nơi xa quê hương tới cả nửa vòng trái đất. Tất cả mọi thứ với các em học sinnh đến Úc đều kháng lạ, từ đó khó có thể sốc văn hóa. Các bạn tham khảo để có thể chuẩn bị tinh thần cho con em của mình trước khi đi du học Úc thời THPT để các em không còn bỡ ngỡ và cảm thấy xa lạ.

tìm hiểu TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng bằng giảng dạy quốc TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn - bằng chứng chỉ nào tesol tốt nhất 

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký đào tạo tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục