Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học tiếng anh ngắn hạn cùng chương trình General English

Thông tin mua bán
Mã tin
V346788
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2020
Hết hạn
27/02/2021
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
aileen instulink
Điện thoại
Địa chỉ
https://instulink.edu.vn/
Nội dung chi tiết
du-hoc-anh-quoc-general-english

General English là khóa học tiếng anh dành cho những người có độ tuổi từ 16+ trở lên. Chương trình nằm trong chuỗi trại hè Summer Camp 2020 được tổ chức tại trường LVC English. 

Bạn cảm thấy cách học của mình hiện tại không hiệu quả? Bạn muốn cải thiện trình độ tiếng anh nhanh chóng? Đến với chương trình General English, bạn sẽ được các thầy cô cung cấp cho các mẹo, thủ thuật, kỹ thuật giúp bạn có cách học hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Không khí học tập ở đây là vô cùng thoải mái và “dễ vào đầu”. Nếu theo cách học ở Việt Nam là thầy cô giảng bài, học trò ghi chép thì ở đây chơi game, tập luyện và tương tác liên tục với nhau. Các lớp học luôn đưa chất lượng lên hàng đầu nên số lượng học viên trong mỗi lớp chỉ từ 5-10 người. Mục đích của cách làm này là để giáo viên có thể tương tác tốt với từng người và nắm được tình trạng học của mỗi học viên để có sự điều chỉnh phù hợp. 

Tại sao bạn nên tham gia du học anh General English?

Du học ngắn hạn tại Anh quốc với chương trình General English
Du học ngắn hạn tại Anh quốc với chương trình General English

1, Có môi trường cải thiện tiếng anh hàng ngày 

Một trong những lý do chính khiến người Việt cảm thấy khó khăn trong việc học tiếng Anh chính là không có môi trường để luyện tập hàng ngày. Bạn cố gắng học nhồi lượng lớn từ vựng mỗi ngày nhưng cuối cùng khi cần dùng thì lại chẳng nghĩ ra từ nào là vì sao? Lý do chính là bạn không có cơ hội sử dụng chúng thường xuyên nên những từ đó dễ bị vào quên lãng. Khi tham gia General English, bạn sẽ được

  • Gia tăng vốn từ vựng nhanh chóng: được học tập trong môi trường quốc tế, bắt buộc giao tiếp hoàn toàn với người nước ngoài, bạn sẽ học được cách sử dụng từ linh hoạt và có nhiều từ mới mỗi ngày. Có thể khi mới bắt đầu bạn sẽ thấy “ngợp” nhưng đừng lo, với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên bạn sẽ dần làm quen và thích nghi nhanh chóng thôi. Quan trọng nhất là khi phải giao tiếp với người bản xứ mỗi ngày bạn sẽ có cơ hội sử dụng các từ đã học thường xuyên. Đó là cách để người học gia tăng vốn từ vựng nhanh chóng mà không bị quên hoặc bị bí từ khi cần dùng chúng ngay lập tức.
  • Nói trôi chảy tiếng anh. Nghe và nói tiếng anh mỗi ngày sẽ giúp khả năng phản xạ của bạn gia tăng nhanh chóng. Hơn nữa, giáo viên nước ngoài với chương trình đào tạo khoa học sẽ hướng dẫn bạn các cách cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh trôi chảy. Lúc này bạn sẽ không còn nỗi sợ hãi khi phải nói chuyện tiếng anh hoặc giao tiếp với người nước ngoài. 

2, Gia tăng tối đa cơ hội việc làm 

Theo báo người lao động, đa phần ứng viên giỏi ngoại ngữ thường tìm được việc làm có mức thu nhập cao hơn ứng viên không biết ngoại ngữ từ 30%-50%. Ngoài ra, nếu có ngoại ngữ, cơ hội thăng tiến của bạn lên các cấp quản lý, điều hành sẽ cao và nhanh chóng hơn. 

Hiện nay, số doanh nghiệp cần sử dụng người lao động biết ngoại ngữ chiếm 95%. Chưa kể tới việc, nếu bạn muốn ứng tuyển vào các doanh nghiệp đa quốc gia thì ngoại ngữ là yêu cầu bắt buộc. 

Dù nhận thấy cơ hội mà tiếng anh mang lại nhưng kỹ năng tiếng anh của lao động Việt Nam vẫn còn rất kém. Theo jobstreet.com, so với các nước trong khu vực về trình độ tiếng anh, Việt Nam chỉ xếp hạng ⅘. 

Đó chính là lý do bạn nên tham gia 1 khóa General English cùng Instulink để nâng cấp khả năng tiếng Anh của mình. 

4, Hiểu thêm về văn hóa và quốc gia mà bạn sẽ học tập, sinh sống

Bạn luôn muốn có cơ hội thăm quan, khám phá văn hóa, lối sống của một quốc gia khác như nước Anh chẳng hạn. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn với việc học hoặc công việc và tài chính là một trong những yếu tố cốt lõi khiến bạn chưa làm được điều này.

Một khóa du học ngắn hạn như General English sẽ giúp bạn vừa được học ngoại ngữ một cách bài bản lại được thăm quan, khám phá văn hóa, lối sống con người London. Quả đúng là một công đôi việc. 

Tìm hiểu thêm về các hoạt động trải nghiệm ngôn ngữ trong video dưới đây.

Thông tin đăng ký

General English là chương trình du học ngắn hạn tại Anh được tổ chức dành cho đối tượng từ 16 tuổi trở lên:

  • Không cần Ielts
  • Tỷ lệ đỗ visa cao
  • Dễ dàng chuyển thành du học dài hạn

Đăng ký ngay tại Trại hè 2020.

Tìm hiểu thêm về chương trình du học ngắn hạn tại Anh  cho học sinh từ 7-17 tuổi, xem ngay Study Tour.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0919 065 115

Email:  marketing@instulink.edu.vn

Website: instulink.edu.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục