Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học sinh ở Hàn và những chính sách hấp dẫn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V396888
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Ở Hàn Quốc, có nhiều trường đại học, cao đẳng tạo ngành kỹ thuật công nghệ. Trường này được phía bộ tư pháp Hàn ưu ái. Do đó, nếu như bạn là đối tượng tham gia học ở trường dưới đây, bạn nằm ở trong diện đối tượng hỗ trợ đổi loại visa thuận lợi, dễ dàng như:

  • Trường cao đẳng kỹ thuật Jeonju
  • Trường cao đẳng kỹ thuật Inha
  • Trường cao đẳng Koje
  • Trưởng cao đẳng Ajou Motor
  • Trường cao đẳng Kunjang
  • Trường cao đẳng Keumyung
  • Trường đại học Keimyung
  • Trường đại học Chosun

Cơ hội tìm việc làm ở Hàn Quốc

Có thể bạn chưa biết, Hàn Quốc chính là quốc gia có nền công nghiệp, có nhiều các công ty hàng đầu ở trên thế giới như Huyndai, Samsung, tập đoàn LG …. Các tập đoàn đó, rất nhiều kỹ sư có tay nghề cao. Các bạn đi Hàn Quốc đi du học đáp ứng yêu cầu. Do đó, ngoài vấn đề chính sách hỗ trợ về định cư chuyển đổi visa từ D2 sang visa E7 cho các du học sinh. Đất nước Hàn Quốc còn đang hỗ trợ cho các du học sinh cần tìm  kiếm các nhân tài để có thể phát triển các ngành công nghiệp ở Hàn Quốc.

Cơ hội nhận được visa E7 để có thể làm việc ở Hàn Quốc

Có tới 60% các sinh viên tới Hàn Quốc du học đều có nhu cầu ở lại Hàn Quốc để học tập. Nhằm hấp dẫn và thu hút được du học sinh quốc tế ở lại nhiều, chính phủ của Hàn Quốc có chính sách nới lỏng visa cho các du học sinh tạo ra các điều kiện để cho các du học sinh có thể ở lại Hàn Quốc để làm việc. Vậy vì sao lại có chính sách như thế. Đó chính là vì ở Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ, họ cần nhiều nhân lực. Nguồn nhân lực trẻ ở Hàn Quốc chưa đáp ứng nhu cầu mà nhà doanh nghiệp tìm kiếm. Do người dân ở Hàn Quốc khôn để nhiều bởi thiếu hút nhiều nguồn lao động trẻ. Để có thể thu hút được các du học sinh tới Hàn Quốc học, làm việc. Các chính phủ Hàn, tạo điều kiện cấp loại visa E7 cho các du học sinh đang có tay nghề nhằm mục đích làm việc, phát triển đất nước. Do đó, chính sách cấp visa E7 hiện nay, bạn sẽ không thấy phức tạp và khó khăn như trước kia. Do đó, chính sách đã nới lỏng nhiều tạo ra các điều kiện cho các du học tiếp cận với thị trường làm việc như sinh sống ở Hàn Quốc. Các bạn dễ dàng thấy Hàn Quốc đang là nước thiếu hụt nhân lực. Do đó, chính sách nới lỏng đã được ban hành giúp thu hút các du học sinh có thể ở lại Hàn Quốc để làm việc sau khi tốt nghiệp.

Vì sao ngành Khoa học dữ liệu lại hot?

  • Khoa học dữ liệu có vai trò rất quan trọng đối với quyết định trong tổ chức.
  • Ứng dụng ở trong nhiều lĩnh vực cuộc sống như là thương mại điện tử, sản xuất, y tế, giao thông vận tải …
  • Khoa học dữ liệu là ngành nghề khan hiếm về nhân lực ở Việt Nam và ở trên thế giới.
  • Mức lương cao. Trung bình lương của chuyên gia Data Science khoảng 117,345 USD/năm trên mức trung bình khoảng 163% so với mức lương trung bình của quốc gia.

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được các thông tin hữu ích, lựa chọn được ngành học phù hợp cho mình. Các bạn còn thắc mắc gì thêm về Khoa học dữ liệu, bạn có thể comment ở phía dưới.

TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa Bằng cấp chứng chỉ TESOL tốt nhất 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học trung tâm  tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục