Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học sinh ở Anh có được làm thêm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V395127
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Làm thêm khi đi du học Anh vừa giúp trang trải các sinh hoạt phí vừa có thể đem tới các trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho các du học sinh. Nhưng, bạn cần cân nhắc tới việc tập trung cho thời gian đối với mục đích học.

Có thể làm các công việc gì khi đi du học Anh?

Công việc gần bạn nhất, thuận tiện đó là ngay trường học. Đi du học tham khảo bộ phận văn phòng tư vấn việc làm ở trường để tìm hiểu. Các công việc mà bạn có thể làm như trông coi thư việc, student ambassador, language advisor …, công việc này thoải mái với mức lương là tương đối cao. Nhưng công việc này khá cạnh tranh, yêu cầu các du học sinh có ngôn ngữ và kỹ năng rất tốt.

Nếu muốn làm thêm ở bên ngoài, công việc mà được các sinh viên, học sinh chọn lựa là phục vụ nhà bếp, phục vụ nhà hàng hay phát tờ rơi … các công việc xin khá dễ, không yêu cầu cao, tuy nhiên với việc mức lương thấp, khá vất vả. Khi chịu được khối lượng các công việc lớn, bạn làm buổi tối thì bạn có thể làm cửa hàng lớn như là Burger King, KFC, McDonald … thì mức lương cao hơn khi mà dao động tầm 5,5 bảng đến 7 bảng/giờ.

Quy định về thời gian làm thêm cho các sinh viên du học Anh

Cùng Visa Tier 4 nhưng tùy vào mỗi độ tuổi mà bạn được quy định về thời gian việc làm sẽ khác nhau như:

  • Các sinh viên trên 18 tuổi dao động khoảng 20 tiếng/tuần
  • Sinh viên ở dưới 18 tuổi dao động khoảng 10 tiếng/tuần

Vào các kỳ nghỉ thì sinh viên làm thêm tầm 40 tiếng/tuần. Các du học sinh không bị giới hạn về iddja điểm cũng như khung giờ về làm thêm.

Các bạn cần đáp ứng các yêu cầu gì để có thể làm thêm?

Bạn chỉ làm thêm khi cấp visa bậc 4. Đây chính là loại visa chấp cho các du học sinh ở Anh trong suốt thời gian khoảng 6 tháng hay lâu hơn. Ngoài ra, bạn nên có số bảo hiểm quốc gia NI (viết tắt là National Insurance). Việc đăng ký đơn giản khi bạn thông qua các bộ phận của International trong trường theo học hay gọi trực tiếp tới số  điện thoại để có thể đặt được lịch phỏng vấn. Bên cạnh đó, để đi làm thêm thì bạn cần phải xin giấy phép để làm việc. Loại giấy phép đó do chính phủ hoặc tổ chức quyền hạn về đào tạo về bằng cấp giáo dục  cấp cao tùy vào chuyên ngành, trường mà bạn cần theo học. Điều cuối cùng là nếu như bạn học tập ở trường cao đẳng thì sẽ không được đi làm trong thời gian học tập. Các học sinh học ở trường đại học sẽ được đi làm thêm ở trong khung giờ được chính phủ giới hạn nhất định.

QC : lam bang dai hoc uy tin tai TPHCM , bang gia lam bang dai hoc tphcm

 

Xem thêm : tesol tốt nhất tại TPHCM

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết học phí khóa học tesol tại TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục