Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học HQ không yêu cầu biết tiếng Hàn bạn có tin không

Thông tin mua bán
Mã tin
V396891
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều trường Đại học ở Hàn Quốc đang xem xét các hồ sơ bằng điểm học bạ của bạn mà lại không hề yêu cầu bất cứ điều kiện cần biết tiếng Hàn. Nhưng một số trường top trong đất nước Hàn Quốc, trường nằm ở thành phố lớn tại Hàn Quốc và trường nằm ở trong top 1% trường cung cấp mã code, thư mời để cho sinh viên, học sinh nước ngoài xin visa thẳng mà mà phải thông qua các phỏng vấn Vissa ở đại sứ quán thì hầu hết sẽ đưa ra yêu cầu cho các du học sinh ở quốc tế cần biết tiếng Hàn Quốc.

Dù trả lời rằng nếu như bạn không có trình độ về tiếng Hàn thì bạn vẫn có cơ hội đi du học tở Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi du học ở Hàn Quốc với việc xin học bổng của các bạn đang và đã học tập, sinh sống ở Hàn Quốc thì tốt nhất, bạn cần học tiếng Hàn ở trong nước trước khi bạn đang có ý định đi du học ở Hàn Quốc. Bởi đã quyết định đi Hàn Quốc du học thì dù sơm hoặc muôn, tiếng Hàn vẫn được xem là ngôn ngữ cần thiết khi đi du học. Vậy đâu là lý do bạn nên học tiếng Hàn trước khi bạn có cơ hội đặt chân tới Hàn Quốc du học.

  • Thứ nhất: Đi làm thêm để có thể tăng thu nhập khi đặt chân tới Hàn. Mức học phí đi du học Hàn so với quốc gia khác có phần đắt đỏ. Do đó, việc các du học sinh đi Hàn Quốc du học vừa được học tập và tiếp nhận kiến thức của quốc gia Hàn Quốc phát triển và kiếm thêm được thu nhập phần nào để đỡ đần khoản phí lớn của bố mẹ.
  • Thứ hai: Apply vào ngôi trường học Hàn Quốc xịn xò. Như nói ở trên, những ngôi trường nổi tiếng và ở thành phố lớn đều yêu cầu bạn cần có tiếng Hàn Quốc. Để học trường đó thì bạn cần phải có tiếng Hàn trước khi ứng tuyển.
  • Thứ ba: Dễ xin được học bổng. Giống những quốc gia khác, Hàn Quốc và trường mở ra các gói học bổng. Với mục đích nhằm khuyến khích các sinh viên ở trên thế giới học tiếng Hàn, bên cạnh đó chính phủ của Hàn Quốc cho thêm nhiều gói hỗ trợ cho du học sinh khi hoàn thành được chương trình và có cơ hội làm việc ở Hàn.
  • Thứ bốn: Học chuyên ngành. Nếu bạn chưa biết tiếng, bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể học ngôn ngữ trước khi bạn học chuyên ngành. Nếu muốn tiết kiệm được tiền khi sang Hàn Quốc du học thì bạn nên học tiếng hàn, lấy được bằng bởi cùng học tiếng như khi bạn học ở trong nước, tại Hàn Quốc thì sẽ có môi trường khác nhau, nhưng giá bạn phải trả là không rẻ chút nào.

Các bạn đang có nhu cầu đi du học Hàn Quốc thì hãy ôn tập, học tiếng ngay bây giờ để gia tăng cơ hội được xin học bổng, học ở môi trường giáo dục tốt nhất của Hàn Quốc.

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn có được các thông tin hữu ích, lựa chọn được ngành học phù hợp cho mình. Các bạn còn thắc mắc gì thêm về Khoa học dữ liệu, bạn có thể comment ở phía dưới.

TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa Bằng cấp chứng chỉ TESOL tốt nhất

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học trung tâm tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục