Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Anh quốc bình chọn bến đáp tiếp theo của cuộc đời

Thông tin mua bán
Mã tin
V418587
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/05/2021
Hết hạn
17/05/2022
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Du học Anh quốc được yêu thích và bình chọn bến đáp tiếp theo của cuộc đời

  1. Tiêu chuẩn giáo dục cao nhất thế giới

Anh quốc vốn nối tiếng với các trường trung học và đại học lâu đời, với lịch sự hình thành và chất lượng vốn được vinh danh trên toàn thế giới, Nước Anh là quốc gia có nhiều trường trung học và đại học có thứ hạng cao trên thế giới.

Các khóa học ở nước Anh vô cùng đa dạng và linh hoạt, tùy thuộc vào năng lực, nhu cầu và điều kiện của từng học viên. Đối với những học viên trẻ, được đầu tư lâu dài thì việc theo học các trường theo các khóa tiêu chuẩn là lựa chọn hàng đầu, sau khi tốt nghiệp những khóa học trung học và đại học này, thì sinh viên, học sinh được đào tạo chính quy có trình độ và chất lượng cao.

Ngược lại, với những học viên không có nhiều điều kiện về thời gian và tài chính, các trường đại học và cao đẳng có những khóa học ngắn hạn đầy đủ các chương trình học giúp học viên dễ dàng lựa chọn, theo học. Và những khóa học này vẫn được đảm bảo đạt chuẩn giáo dục quốc tế.

Với những khóa học ngắn hạn nhưng chất lượng và sát thực tế này, sẽ giúp học viên tiết kiệm được thời gian và học phí, các chi phí sinh hoạt khác.

Trong bảng xếp hạng 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới, theo bảng xếp hạng của tạp chí Times Higher Education năm 2013-2014, Anh Quốc là nước có số lượng các trường đại học xếp thứ 2.

  1. Tiết kiệm

Khi theo học ở Anh Quốc, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn thời gian và chi phí. Vì sao? Vì Anh Quốc vốn nổi tiếng là một quốc gia khá đắt đỏ về học phí cũng như chi phí sinh hoạt?

Thời gian học ở các trường đại học và cao đẳng ở Anh Quốc ngắn hơn các quốc gia khác, điển hình là chương trình học đại học (Cử nhân) chỉ kéo dài 3 năm, và thạc sĩ chỉ kéo dài 1 năm.

Việc rút ngắn thời gian học khôn chỉ giúp học viên tiết kiệm được tiền và thời gian, mà còn giúp học viên làm quen với tốc độ, áp lực học, giúp đáp ứng tốt hơn công việc sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, việc ra trường sớm hơn các bạn cùng niên khóa theo học ở các quốc gia khác giúp học viên tiếp cận được nhiều cơ hội hơn, đi đến thành công nhanh hơn.

  1. Anh Quốc là cái nôi của nền văn hóa và nghệ thuật châu Âu

Một trong những ưu điểm của du học Anh Quốc chính là học sinh, sinh viên được thỏa thích khám phá nền văn học và nghệ thuật đặc sắc này.

Mang đậm nhiều dấu ấn lịch sử rải rác khắp cả vương quốc, Anh là một trong những nước bảo tồn văn hóa, lịch sử và các truyền thống một cách bài bản và tốt nhất.

>> dich vu lam bang dai hoc gia uy tin

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục