Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Điều thú vị thu hút du học sinh khi du học tại Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V394896
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2020
Hết hạn
07/10/2021
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Điều thú vị thu hút du học sinh khi du học tại Canada không nên bỏ qua

Canada có các chính sách hỗ trợ giáo dục cho học sinh

Du học sinh ở Việt Nam được tạo điều kiện về hoàn thành các thủ tục về cấp visa đi du học ở Canada nhanh nhờ vào chương trình đi du học ưu tiên. Bên cạnh đó, Canada có nhiều chính sách nhờ vào hỗ trợ tốt cho các du học sinh như là:

  • Hưởng lương những chương trình bởi nhà trường đứng ra tổ chức.
  • Làm thêm khoảng 20 giờ/tuần cũng như không giới hạn về thời gian nghỉ ngơi.
  • Các sinh viên quốc tế làm việc ở Canada khoảng 1- 3 năm sau khi tốt nghiệp.

Mức phí đi du học Canada hợp lý

Đất nước Canada cũng có nền kinh tế phát triển, lớn đứng thứ 3 ở trên thế giới. Những người dân tại đây có được mức thu nhập trung bình khoảng 40.000 USD/năm và thuộc vào nhóm quốc gia đang có mức thu nhập cao. Nhưng mức đầu tư cho học tập ở quốc gia Canada lại thấp. Do đó, đi du học ở Canada, các du học sinh sẽ không bị áp lực về tài chính, được hưởng chất lượng giáo dục rất tốt.

Môi trường sống ở Canada an toàn, trong lành và thoải mái

Đứng thứ 4 đối với chỉ số về phát triển con người theo liên hợp quốc đánh giá, Canada đã trở thành top 3 có môi trường sống và làm việc tốt, an toàn trên thế giới. Hiện nay, thành phố Canada đang có mật độ dân số thấp, môi trường và cảnh quan đều trong lành, tươi đẹp. Hơn nữa, hệ thống phúc lợi ở đây cũng được đầu tư, người dân thân thiện và mến khách, thu hút các khách du lịch tìm đến.

Bằng cấp tốt nghiệp tại Canada được công nhận

Canada coi trọng trong việc đầu tư giáo dục, trở thành thương hiệu rất nổi tiếng ở trên thế giới. Các ngân sách dành cho ngành giáo dục quốc gia này ở mức cao nhất ở trong OECD, đứng thứ 2 ở trong khối nước G8.Bên cạnh đó, ở đây có nhiều trường đại học và cao đẳng uy tín có cơ sở hạ tầng tiến tiến và hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình giáo dục tịa Canada linh hoạt, thay đổi theo các nhu cầu và thị trường việc làm, được kiểm định về chất lượng một cách nghiêm ngặt nhờ thế mà bằng cấp ở Canada được cả thế giới đều công nhận. Bên cạnh các lý do trên, lý do mà các bạn trẻ yêu thích du học còn do Canada  có cả chương trình đi du học song ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp. Hy vọng các bạn đang băn khoăn chưa biết nên đi du học ở đâu nhưng với chia sẻ trên đã có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ưu điểm khi đi làm thêm tại Canada khi đi du học

Canada nằm ở trong top 3 nước có môi trường sống, học tập và làm việc tốt trên thế giới. Các sinh viên học ở các trường học tại Canada có chương trình học khoảng 8 tháng, hưởng lương là 4 tháng giúp em có thêm được thu nhập, có được kinh nghiệm trong công việc.

Klhi ra trường thì sinh viên còn được phép làm việc ở Canada 3 năm. Việc làm thêm ngoài giờ học vừa đáp ứng nhu cầu của các bạn du học sinh mà còn là của các bạn sinh viên ở trong nước năng động. Ngoài ra, thời gian học tập trên trường, bạn sẽ có được cơ hội tham gia lao động trong lĩnh vực để tích lũy thêm các kinh nghiệm sống, kiếm thêm các thu nhập về chi tiêu trong học tập.

Tìm các việc làm thêm khi vẫn còn là du học sinh

Các du học sinh tìm kiếm các công việc đi làm thêm ở thông báo ngay ở khuôn viên trường, bản tin tờ báo địa phương. Hay bạn tới trực tiếp văn phòng tư vấn nghề nghiệp ở trong trường để được tư vấn và tìm kiếm các công việc đi làm.

Hiện nhiều trường ở Canada có cả văn phòng về tư vấn nghề nghiệp giúp các bạn dễ dàng tìm được công việc làm thêm khi đi làm. Bên cạnh đó, bnaj nên tìm việc làm thêm tại quán ăn, quán rượu, nhà hàng …. Mức lương làm việc ở đây khoảng 8 – 10 USD/giờ. Bạn có thể đi làm thêm ở nông trại, đặc biệt là thường được chủ nông trại cho rau củ và hoa quả khi tham gia vào làm việc.

TESOL viết tắt là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa học Tesol chất lượng cao bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : Báo giá ván coppha phủ phim tại TPHCM)

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

AIT là đại diện duy nhất số 1 trong việc đào tạo chứng chỉ tesol uy tín

Tin đăng cùng chuyên mục