Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

DU HỌC ANH QUỐC – TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

Thông tin mua bán
Mã tin
V344573
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2020
Hết hạn
20/02/2021
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
aileen instulink
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điểm đến du học trong mơ

Vương quốc Anh – điểm đến du học trong mơ của các bạn học sinh, sinh viên. Điểm qua một vài nét nổi bật về nước Anh cùng Instulink dưới đây nhé!

Nước Anh là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Đây là nơi khởi nguồn của tiếng Anh, thứ ngôn ngữ phổ biến toàn thế giới hiện nay và Giáo hội Anh. Luật pháp của Anh cũng là nền tảng cho nhiều hệ thống pháp luật khác tại nhiều nước trên thế giới.

Từ lâu, Vương quốc Anh đã có truyền thống tiếp nhận người dân di cư từ khắp nơi trên thế giới, nhiều người trong số đó đã định cư chính thức lâu dài tại đây. Họ sinh sống và coi đây là quê hương của mình, tạo nên một xã hội đa sắc tộc, dễ hòa nhập, và đa dạng về văn hoá. Ngoài ra số người đang sinh sống và làm việc tại Anh còn có trên một phần tư triệu sinh viên quốc tế đang theo học. Con số trên phần nào thể hiện được sức hút của du học Anh trên toàn thế giới. 

Du học Anh quốc và những điều bạn nên biết
Du học Anh quốc và những điều bạn nên biết

Anh cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng. Giao tiện công cộng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Hầu hết các phương tiện giao thông công cộng với giá cả phải chăng nên mọi học sinh, sinh viên đều có thể di chuyển dễ dàng với mức giá đặc biệt trên khắp mọi miền nước Anh. Ngoài ra, việc di chuyển sang các quốc gia khác cũng tiện lợi hơn với mức giá rẻ do sự thuận lợi về vị trí địa lý và giá máy bay rẻ.

Vương quốc Anh là nền kinh tế lớn thứ bảy trên thế giới và lớn thứ ba ở châu Âu sau Đức và Pháp. Anh là nước nhập khẩu ròng hàng hóa với mức thâm hụt thương mại tương đối trong tầm kiểm soát. Không những thế Anh còn là trung tâm tài chính lâu đời nhất trên thế giới. Các chuyên gia cũng ghi nhận rằng nước anh có thị trường lao động vô cùng sôi nổi và có những chế độ tốt cho người lao động. Đó cũng là lý do rất nhiều người quyết định ở lại nước Anh sinh sống và làm việc lâu dài. 

Về khí hậu, thời tiết, nền nhiệt bên Anh không bao giờ vượt quá ngưỡng 0-32 độ. 

Tại sao nên du học tại nước anh 

Hệ thống giáo dục Anh được đánh giá vào hành tiên tiến bậc nhất thế giới. 2 hệ thống giáo dục song song tồn tại bao gồm: hệ thống giáo dục chung của 3 vùng lãnh thổ Anh, xứ Wales và Bắc Ireland, và hệ thống giáo dục riêng của Scotland.

Dưới đây là bảng so sánh hệ thống giáo dục của Việt Nam và 2 hệ thống giáo dục tại Anh để đọc giả dễ tìm thấy sự khác biệt.    

So sánh hệ thống giáo dục Việt Nam và Anh quốc
So sánh hệ thống giáo dục Việt Nam và Anh quốc

Vương quốc anh là quốc gia có truyền thống học tập lâu đời

Nếu bạn tìm kiếm Top 10 trường học hàng đầu thế giới thì kết quả có tới 3/10 trường thuộc nước Anh. Những cái tên hàng đầu mà mọi người đều muốn được học tập như: Oxford, Cambridge, University College London, Imperial College London, The University of Edinburgh, Manchester, King’s College London,…

Theo như số liệu mới nhất, hiện nay có 485,645 học sinh, sinh viên quốc tế đang theo học tại các trường học ở nước Anh. Các ngành học chính có thể kể đến như kinh doanh, luật, y học, khoa học,… và nhiều ngành liên quan khác.

Đây là môi trường lý tưởng để sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để phát triển trong xã hội quốc tế. Hơn hết, tấm bằng đại học của Anh có giá trị toàn quốc tế. Các sinh viên du học tại đây hầu như đều ở lại học lên bậc cao hơn hoặc đi làm và định cư tại các quốc gia phát triển với tương lai vô cùng rộng mở. 

Chi phí không quá đắt đỏ

Nếu tính lẻ từng năm có thể thấy chi phí du học Anh nhìn chung đắt đỏ hơn các quốc gia khác rất nhiều. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng trong khi các nước khác chương trình đào tạo kéo dài từ 4-5 năm thì ở Anh chương trình học chỉ gói gọn trong 3 năm. Chính vì vậy nên nếu tính tổng thì du học anh là rẻ hơn và tiết kiệm thời gian cho người học hơn các quốc gia khác. 

Mức học phí du học anh chính xác tùy thuộc vào từng chương trình cụ thể của từng trường đào tạo. Tuy nhiên, tính theo trung bình mức học phí của bậc cử nhân từ 12,000 – 16,000 bảng Anh cho mỗi một năm học. Với bậc thạc sĩ, chương trình MBA, mức học phí thông thường dao động trong khoảng 11,000 – 17,000 bảng Anh. Tuy nhiên, với một số ngành học đặc biệt như Y khoa, Luật, Tài chính và Khoa học, mức học phí này có thể lên đến 20,000 – 40,000 bảng Anh. Mức học phí kể trên có bao gồm cả việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, thư viện,…. Khác trong nhà trường. Nếu bạn đang có ý định du học ở Anh thì nên tìm hiểu kỹ và tận dụng hết các ưu thế nhé. 

Nói tiếng anh chuẩn tại cái nôi của tiếng anh

Như đã nói ở trên, Vương quốc Anh là đất nước sinh ra tiếng anh – ngôn ngữ thế giới ngày nay. Do đó, nếu bạn muốn học tiếng anh chuẩn thì học tập tại Anh chính là lựa chọn khôn ngoan. 

Đặc điểm cách phát âm tiếng anh của người Anh vô cùng dễ nghe. Vì thế bạn có thể dễ dàng học nghe, nói và giao tiếp trôi chảy với cách phát âm chuẩn Anh. Sau này, khi làm việc và sinh sống tại quốc gia nói tiếng anh khác, việc sử dụng cách phát âm chuẩn Anh sẽ khiến người đối diện dễ nghe và hiểu nội dung bạn muốn truyền tải hơn đó. 

Chăm sóc y tế 

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi công dân trên mọi quốc gia. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có những chính sách chăm sóc sức khỏe hiện đại mà giá cả phải chăng thậm chí miễn phí như ở Anh quốc. Những người cư trú hợp pháp tại Anh sẽ được tiếp cận chế độ chăm sóc y tế miễn phí. Các sinh viên quốc tế cũng được hưởng những ưu đãi tương tự thông qua bảo hiểm. 

Nhiều chương trình học bổng dành cho học sinh, sinh viên

Ngoài học bổng Chevening của chính phủ Anh dành cho các bạn có dự định du học Anh hệ Thạc sĩ, các trường đại học chất lượng ở Anh cũng có nhiều chương trình cấp học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế. 

Hiện nay, Instulink đang liên kết với các trường London South Bank University, Brighton University để tổ chức chương trìnhStudy Tour trại hè Summer Camp 2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm về Study Tour ngay.https://instulink.edu.vn/du-hoc-anh-quoc-tat-tan-tat-moi-dieu-ban-can-biet/

Tin đăng cùng chuyên mục