Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

AIT Tesol mang Khóa học chứng chỉ Tesol độc đáo, ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V415555
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/03/2021
Hết hạn
12/03/2022
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Là tổ chức đào tạo về ngôn ngữ, nghiệp vụ về giảng dạy có uy tín hàng đầu ở TPHCM, AIT Tesol đang được nhiều các bạn học sinh và sinh viên yêu thích, lựa chọn khi có nhu cầu học Tesol và lấy bằng. Với bài giảng thiết kế, nghiên cứu rất chi tiết, AIT mang đến cho các bạn học viên chương trình đào tạo Tesol có chất lượng cao, giá trị bằng cấp được nhiều quốc gia công nhận, trường học và các tổ chức đào tạo tiếng Anh chấp nhận. AIT tự tin chính là nơi thiết lập mối quan hệ liên kết và hợp tác với rất nhiều tổ chức dạy tiếng Anh nhằm thúc đẩy được nền giáo dục cũng như giúp các học viên sau khi học xong có thể tìm được nhiều cơ hội về dạy học cho mình. Hàng nghìn các học viên của AIT Tesol đã và đang trở thành các giảng viên dạy tiếng Anh tại nhiều trung tâm và trường học, góp phần tạo ra nâng tầm về giảng dạy môn tiếng Anh tới tầm cao mới.

Học phí Khóa học Tesol của AIT Tesol

Thông qua các chương trình, AIT mong muốn đồng hành bạn trẻ giỏi, yêu thích dạy và học tiếng Anh, cùng bạn ở trên con đường thành các giáo viên chuyên nghiệp và tự tin bước vào thị trường lao động, cạnh tranh nguồn giáo viên dạy tiếng Anh tới từ nhiều nước ở trong khu vực. Do đó, khi đăng ký học chương trình Tesol ở AIT, bạn sẽ được cấp bằng ở Việt Nam với mức học phí ấn tượng. Chương trình về học bổng giúp các học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian tốt nhất. Với khóa học Tesol, bạn tham gia vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn nhận tấm bằng Tesol có giá trị lớn, bổ ích đối với việc giảng dạy môn tiếng Anh ở nhiều nơi.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục