Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Máy In Sơn Kha - Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Bảo Trì Máy In Ở Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V299759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2019
Hết hạn
24/09/2020
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MÁY IN SƠN KHA
Điện thoại
0333 172 460
Địa chỉ
886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

    Máy in là một sản phẩm với các tính năng công nghệ cao, phục vụ hiệu quả cho mọi công việc học tập, làm việc hay kinh doanh của quý khách hàng. Nhưng trong trường hợp chiếc máy ấy của quý khách bất chợt gặp phải những vấn đề và các lỗi thì sao?

 

     Hiểu rõ sự lo lắng của bạn, Máy In Sơn Kha được ra đời nhằm phục vụ và khắc phục các tình trạng không may gặp phải, đồng thời sẽ mang đến cho quý khách hàng cái nhìn rõ ràng nhất về dịch vụ bảo trì máy in ở quận tân bình  chất lượng này từ Máy In Sơn Kha nhé. 

 

bảo trì máy in ở quận tân bình

 

bảo trì máy in ở quận tân bình 

 

Một số lỗi cơ bản thường gặp nhưng cần phải bảo trì máy in ở quận Tân Bình:

 

– Máy không kết nối máy tính.

 

– Máy bị kẹt giấy, kêu ồn quá to.

 

– Máy tạo ra bản in không có gì, mất hình, khuyết hình.

 

– Bản photo, in hoàn toàn nhòe hay nhạt màu.

 

– Bản in bị mờ, chỗ đậm nhạt, có các sọc, vệt...

 

     Với các trường hợp không thể tự khắc phục ở trên, quý khách chỉ cần gọi đến số hotline của chúng tôi : 0333 172 460Máy In Sơn Kha lập tức sẽ ghi nhận và đến tận nơi kiểm tra giúp quý khách.

 

     Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỷ thuật bên chúng tôi sẽ kiểm tra về hiện trạng máy móc, hỏng hóc trong hoạt động và khắc phục với quy trình bảo trì một cách nhanh chóng.

 

     Ngoài ra để tạo lòng tin tưởng đến quý khách hàng, chúng tôi xin báo giá rõ ràng, đồng thuận mới thực hiện và tiến hành sửa chữa khi có sự cho phép của quý khách. Đó là những điều mà đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi luôn tuân thủ.

 

bảo trì máy in ở quận tân bình

 

bảo trì máy in ở quận tân bình 

 

Máy In Sơn Kha - Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Bảo Trì Máy In Ở Quận Tân Bình

 

     Máy In Sơn Kha là một trong những đơn vị chuyên bảo trì máy in ở quận tân bình, máy photocopy, máy scan, fax,... đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy văn phòng chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

 

     Hãy đến với Máy In Sơn Kha khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Tphcm và các khu vực lân cận miền Nam để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục sự cố kịp thời.

 

     MÁY IN SƠN KHA Ngay từ đầu thành lập, với những kinh nghiệm đã sẵn có và được khách hàng tín nhiệm, Máy In Sơn Kha ngày càng có uy tính và  khẳng định vị trí trên thị trường. TLT

 

Địa chỉ: : 886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

 

Điện thoại:  0333 172 460

 

Email: sonkha77@yahoo.com.vn

 

Website: https://mayinsonkha.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục