Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Địa Chỉ Thay Mực In Tận Nơi Tại TPHCM | Đảm Bảo Mực Tốt Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V294071
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2019
Hết hạn
29/08/2020
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MÁY IN SƠN KHA
Điện thoại
0333172460
Địa chỉ
886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

 

 

     Công ty bạn có nhu cầu in ấn rất lớn, bạn thường xuyên phải gọi đổ mực máy in tận nơi. Nhưng mỗi lần máy in hết mực là bạn phải mất thời gian nọ mọ lên mạng tìm kiếm một đơn vị đổ mực máy in làm chuẩn, uy tín nhưng rồi lại thất vọng. Vì trải qua rất nhiều đơn vị đổ mực máy in với đủ các loại thợ thuyền, bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị ưng ý để làm việc lâu dài.

 

địa chỉ thay mực in

 

địa chỉ thay mực in

 

Địa Chỉ Thay Mực In Tận Nơi Tại TPHCM | Đảm Bảo Mực Tốt Chất Lượng

 

     Máy In Sơn Kha chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực máy in giá rẻ đến tất cả các cá nhân cũng như doanh nghiệp trên khắp các địa điểm tại TPHCM một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

 

     Địa chỉ thay mực in Máy In Sơn Kha chuyên bơm mực máy in tại nhà các loại Canon, HP, Brother, Epson, Samsung. Với dịch vụ đổ mực in giá rẻ sẽ làm hài lòng quý khách với chất lượng đảm bảo, bản in cực nét.

 

     Chúng tôi luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi họ sẽ có mặt sau 15 phút kể từ khi gọi. Công ty sẽ cử nhân viên chuyên nghiệp đến tận nơi để đổ mực cho quý khách, cam kết mực in chính hãng và đẹp nhất, cho chất lượng bản in đẹp sắc nét nhất đáp ứng yêu cầu hợp đồng dù là khách hàng khó tính nhất

 

địa chỉ thay mực in

 

địa chỉ thay mực in

 

Khi bạn chọn địa chỉ thay mực in Sơn Kha, bạn sẽ nhận được cam kết

 

     • Chất lượng bản in luôn luôn rõ ràng sắc nét.

 

     • Không rơi mực thải, đảm bảo máy in và hộp mực luôn sạch nâng cao tuổi thọ cho máy in và hộp mực của bạn.

 

     • Linh kiện hộp mực được tháo lắp cẩn thận và chuyên nghiệp kéo dài tuổi thọ của linh kiện nên có thể nạp mực lại được nhiều lần mà không cần thay mới.

 

     • Chúng tôi sẽ kết hợp kiểm tra miễn phí máy in của bạn phát hiện và khắc phục kịp thời nguy cơ có thể gây ra lỗi không đáng có nếu để lâu dài.

 

     • Sơn Kha sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cách sữ dụng máy in của mình sao cho thật hiệu quả, tiết kiệm mực, và nâng cao tuổi thọ của máy.

 

địa chỉ thay mực in

 

địa chỉ thay mực in

 

heart Cam Kết Chất Lượng Mực Tốt - In Bản Sắc Nét - Tiết Kiệm Chi Phí heart

 

     Ngoài dịch vụ bơm mực máy in công ty còn có các dịch vụ mua bán, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các loại máy in, máp scan, máy photocopy, máy ép.... Nếu máy in quý khách có hiện tượng in mờ, mờ sọc dọc, bản in bị nhòe hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

 

     MÁY IN SƠN KHA - Ngay từ đầu thành lập, với những kinh nghiệm đã sẵn có và được khách hàng tín nhiệm, Máy In Sơn Kha ngày càng có uy tính và  khẳng định vị trí trên thị trường. TLT

 

Địa chỉ: : 886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

 

Điện thoại:  0333 172 460

 

Email: sonkha77@yahoo.com.vn

 

Website: https://mayinsonkha.com/

Tin đăng cùng chuyên mục