Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Địa Chỉ Bán Mực In Chất Lượng Tại HCM | Cam Kết Mực In Chính Hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V294067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2019
Hết hạn
29/08/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MÁY IN SƠN KHA
Điện thoại
0333172460
Địa chỉ
886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

   Địa chỉ bán mực in chất lượng tại hcm - Thay mực in tận nơi - Mẫy máy in mới nhất

 

     Các dòng máy in ngày càng phổ biến và được đông đảo văn phòng lựa chọn. Do vậy nhu cầu tìm địa chỉ bán mực in chất lượng tại hcm theo đó cũng trở nên cần thiết. 

 

     Mực in đóng vai trò quan trọng trong thiết bị máy. Mực chính hãng, chất lượng cao giúp máy chạy êm mượt, vận hành nhẹ nhàng, cho bản in sắc nét, không lem mực, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy, giúp nâng cao tuổi thọ của máy in, máy photocopy.

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

Địa Chỉ Bán Mực In Chất Lượng Tại HCM | Cam Kết Mực In Chính Hãng

 

     Máy In Sơn Kha là một trong những công ty đối tác của các hãng máy in hàng đầu như HP, Canon, Brother, Epson, Samsung, Ricoh, Toshiba, Sharp… Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực máy văn phòng, được đào tạo bài bản đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành tốt nhất. 

 

     Máy In Sơn Kha là nơi bán mực in chất lượng tại hcm đảm bảo, giá cạnh tranh được không ít khách hàng tìm kiếm. Máy In Sơn Kha chính là là địa chỉ tin cậy chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng.

 

     Tại Máy In Sơn Kha, khách hàng sẽ nhận được loại mực in chất lượng cao vượt trội, đảm bảo là mực in nhập khẩu, siêu mịn, cho bản in màu sắc nét đậm, chữ rõ ràng, dễ nhìn, sạch đẹp.

 

    Chất lượng sản phẩm được cam kết 100% nhập khẩu từ chính hãng với các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

     Ngoài việc cung cấp và bán mực in chất lượng tại hcm, uy tín, chính hãng, Máy In Sơn Kha còn là đơn vị đi đầu trong dịch vụ bảo hành, cung cấp linh phụ kiện chính hãng, chất lượng đến khách hàng. Thay thế uy tín, chất lượng, chính xác, đảm bảo máy in của bạn vận hành với tuổi thọ lâu bền và đáp ứng tối đa nhu cầu công việc của khách hàng.

 

     Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Máy In Sơn Kha luôn trong tình trạng sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng một cách nhanh nhất cũng như là kịp thời mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí bên cạnh chất lượng hàng đầu.

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

bán mực in chất lượng tại hcm

 

     Với các mẫu mực in, máy in, linh kiện.... đa dạng, chất lượng tối, giá thành hợp lí và thái độ phục vụ tận tình, Máy In Sơn Kha chúng tôi mong muốn trở thành địa điểm bán máy văn phòng phẩm tốt nhất tại TPHCM, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

     Nhanh chóng liên hệ với Máy In Sơn Kha ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. winkwink

 

     MÁY IN SƠN KHA - Ngay từ đầu thành lập, với những kinh nghiệm đã sẵn có và được khách hàng tín nhiệm, Máy In Sơn Kha ngày càng có uy tính và  khẳng định vị trí trên thị trường. TLT

 

Địa chỉ: : 886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

 

Điện thoại:  0333 172 460

 

Email: sonkha77@yahoo.com.vn

 

Website: https://mayinsonkha.com/

Tin đăng cùng chuyên mục