Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Thi công máy lạnh multi Daikin cho biệt thự hạng sang giá rẻ tại quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V412874
Giá
18.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2021
Hết hạn
20/01/2022
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại lý Lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp uy tín, giá rẻ nhất – 0909787022Website: https://maylanhhailongvan.vn/
Điện thoại
0901329411
Địa chỉ
Quận 12,Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Thi công máy lạnh multi Daikin cho biệt thự hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh
 
"Biệt thự" là một không giang sang trọng, nội thất vô cùng đắt giá và mang một vẻ đẹp tráng lệ. Biệt thự càng lớn, sự đánh giá về nội thất đòi hỏi càng khắt khe, tất cả phải được thiết kế thật tinh tế và máy lạnh cũng là một dạng nội thất vô cùng quan trọng, thậm chí là hệ thống máy lạnh cũng đều phải đạt đến mức hoàn hảo thì mới có đủ “vinh dự” để cùng đồng hành trong sự xa hoa của biệt thự này!
 
Chính vì vậy, việc lựa chọn lắp đặt máy lạnh multi cũng khiến cho đông đảo người dùng băn khoăn. Đến với Hải Long Vân, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành và dễ dàng đưa ra được quyết định nên lựa chọn máy lạnh Multi của thương hiệu nào nhé!
 
 
 
 
 
Máy lạnh multi - 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh
 
 
 
 
Hải Long Vân chính là đơn vị điện lạnh mà bạn đang cần để cung cấp và hợp tác lắp đặt máy lạnh multi cho biệt thự của bạn đây! Không cần phải mất thêm nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nữa, vì bạn đã rất may mắn khi tìm thấy chúng tôi rồi nhé!
 
  • Là đại lý cấp 1 của hãng máy lạnh Multi Daikin được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam.
  • Chúng tôi vô cùng tự tin trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng máy lạnh tủ đứng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện,
  • Có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ thợ điện lạnh có kinh nghiệm trên 7 năm trong việc lắp đặt máy lạnh cho các công trình lớn nhỏ.
  • Vật tư phụ sử dụng đều là những mặt hàng chất lượng, ống đồng Thái Lan nhập khẩu, dây điện Cadivi, ống nước Bình Minh, CP, ti treo,… đều đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo cho việc vận hành về sau của máy lạnh được trơn tru.
=> Tôi chắc chắn một điều rằng, hợp tác với Hải Long Vân bạn sẽ không bao giờ phải chịu bất kỳ sự thất vọng nào!
 
 
 
LỜI KẾT.
 
Ngoài việc cung cấp máy lạnh multi, Hải Long Vân còn chuyên bán sỉ và bán lẻ các mặt hàng về máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần nối ống gió với giá vô cùng rẻ cùng dịch vụ lắp đặt tận tình, chu đáo…
 
Còn nếu, bạn vẫn băn khoăn hay thắc mắc hoặc chưa quyết định được đâu sẽ là thương hiệu máy lạnh multi cho biệt thự thì đừng ngần ngại mà nhấc máy lên, gọi ngay vào 2 số Hotline 0909 787 022 hoặc 0901 329 411 để được chúng tôi tư vấn kỹ càng hơn nhé!
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục