Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Thi công điều hòa cho nhà xưởng - Công ty Nano Electric

Thông tin mua bán
Mã tin
V412438
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Hùng
Điện thoại
0963844267
Địa chỉ
Quận 9, HCM
Nội dung chi tiết

Công Ty Nano Electric là nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp dịch vụ và thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho nhà xưởng. Chúng tôi là nhà thầu cơ điện lạnh chuyên tư vấn cung cấp lắp đặt hệ thống điều hòa cho văn phòng, nhà xưởng, công ty, cao ốc, showroom tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 

Hạng mục: Điều hòa cho nhà xưởng.

 

Địa chỉ công trình: Khu công nghiệp Mỹ Xuân, B1-CONAC, P. Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Bản vẽ thiết kế: 

 

 

 

 

 
 
 

7 / 7

StartStop(5)

Tại dự án này, Nano Electric cung cấp lắp đặt điều hòa cho nhà xưởng đạt các yêu cầu chủ đầu tư yêu cầu với các tiêu chí.

 

Tiết Kiệm chi phí đầu tư - vận hành: Đối với hệ thống xưởng sản xuất, do đặc thù là không gian sản xuất nên không cần quá chú trọng về mặt hình thức thẩm mỹ. Các sản phẩm làm mát cho không gian nhà xưởng cần tiết kiệm chi phí nhất có thể song vẫn phải đảm bảo làm mát đủ cho không gian sản xuất. Việc tiết kiệm chi phí bao gồm cả chi phí đầu tư và chi phí vận hành và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho hệ thống điều hòa.

 

Phạm vi làm mát rộng: Khi lắp đặt điều hoà cho nhà xưởng cần đặc biệt chú ý rằng hệ thống làm mát cho các nhà xưởng phải phù hợp với không gian của nhà xưởng, không gây ảnh hưởng đến bố trí bên trong ngay cả khi có sự thay đổi về máy móc hay số lượng công nhân. Với đặc tính không gian rộng lớn, máy móc và thiết bị nhiều nên nhà xưởng cần một hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ với công suất lớn, lưu lượng gió lớn, phạm vi làm mát rộng và hoạt động ổn định.

 

Vận hành đơn giản, dễ bảo trì: Do nhà xưởng yêu cầu rất khắt khe về thời gian làm việc, có những công trình nhà máy, nhà xưởng làm việc 24/24h nên hệ thống điều hòa phải đảm bảo vận hành đơn giản và bảo trì dễ dàng. Trong trường hợp gặp sự cố, nếu hệ thống điều hòa khó sửa chữa sẽ làm ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất.

 

 

 

 

 

 

Khảo sát tư vấn báo giá lắp đặt điều hòa nhà xưởng giá cạnh tranh

 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

 

Bước 2: Thợ kỹ thuật, kĩ sư của công ty sẽ đến khảo sát và tư vấn, thiết kế vị trí lắp đặt phù hợp và đạt đủ các điều kiện.

 

Bước 3: Sau khi đã tư vấn cho khách hàng, công ty sẽ báo giá dịch vụ, phương pháp thi công, thơi gian thi công cho khách hàng nắm rõ.

 

Bước 4: Tiến hành tháo và lắp đặt điều hòa, vận hành chạy điều hòa để đánh giá mức độ thi công lắp đặt và thông báo với khách hàng.

 

Bước 5: Bàn giao bản vẽ hoàn công hồ sơ thi công đi kèm, cùng chế độ hậu mãi sau khi lắp đặt điều hòa cùng thời gian bảo hành.

 

Công ty Nano Electric là nhà thầu uy tín, và là đối tác tin cậy của các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa: Daikin, LG, Trane...

 

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công hệ thống điều hòa không khí cho nhà xưởng. Mọi nhu cầu lắp đặt hệ thống điều hòa hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

CƠ ĐIỆN GROUP

Địa chỉ: 85 Đường D2, f. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 0963.844.267
Email: codiengroup.com@gmail.com
Website: codiengroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục