Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tầm quan trọng của máy chấm công | maychamcong.top

Thông tin mua bán
Mã tin
V075951
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2016
Hết hạn
28/06/2023
Xem :
605
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
maychamcongtop
Điện thoại
0888444444
Địa chỉ
Cầu giấy Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tầm quan trọng của máy chấm công.

 

Máy chấm công ngày nay là một thiết bị văn phòng không thể thiếu trong các doanh nghiệp, máy chấm công như là một chuẩn mực để setup một văn phòng hiện đại. Nhờ có máy chấm công mà người chủ lao động có thể quản lý giờ giấc nhân viên của mình, tác dụng chấm công quản lý thời gian của nhân viên giúp người quản lý có được thông tin về tính chuyên cần của nhân viên từ đó có cái nhìn tổng thể về hiệu quả làm việc trong quá trình đánh giá nhân viên.
 
Về bản năng con người thường có xu hướng mong muốn làm các việc nhẹ nhàng, làm ít việc nhưng luôn muốn có kết quả tốt với mình, đây là điều xảy ra đối với tất cả mọi người, cũng thể hiện ở những người làm thuê hoặc nhân viên trong các công ty, văn phòng, nhà máy. Còn phía người chủ doanh nghiệp hoặc chủ lao động đa phần đều muốn trả lương xứng đáng với những giá trị mà người lao động thực hiện, nhưng muốn đánh giá giá trị mà người lao động thực hiện cần phải lượng hóa mọi thứ với rất nhiều tham số. Và một trong những tham số đó là khoảng thời gian tới văn phòng mà người lao động làm việc cho mình thông qua việc chấm công. Nhưng nếu chấm công cho nhân viên nếu không khách quan trung thực thì sẽ tạo ra sự không công bằng khi cần số liệu để đánh giá các nhân viên từ đó ảnh hưởng tới tâm lý mất niềm tin  của người lao động có thể dẫn đến kết quả làm việc không như mong đợi từ phía người chủ. 
Do đó, việc sử dụng máy chấm công là một giải pháp tốt nhất cho bài toán trên trong phần lớn các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp.
 
Ngày nay, thị trường máy chấm công ở Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất máy chấm công với nhiều chủng loại, mẫu mã, cách thức chấm công, kết hợp nhiều công nghệ và tính năng khác nhau. Có những loại tính năng đơn thuần như một máy chấm công vân tay, đơn thuần như máy chấm công dùng thẻ, hoặc chấm công nhận diện khuôn mặt. Nhưng cũng có những loại kết hợp tất cả, đồng thời có thêm tính năng kiểm soát ra vào cửa (chỉ mở cửa khi đã xác thực được người muốn vào). Có thể kể đến một số hãng sản xuất có tên tuổi như: IDTeckRonald JackSoyalZKTeco...
 
Để chọn được loại máy chấm công như ý muốn mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế, ngoài việc xác định quy mô doanh nghiệp, xác định cách thức quản lý thời gian thì cần phải tìm hiểu về tính năng của các loại máy chấm công cũng như phần mềm kèm theo có đáp ứng được yêu cầu hay không để tránh sự lãng phí không cần thiết.
 
Do đó việc tư vấn lắp đặt loại máy chấm công và thiết bị kiểm soát ra vào nào phù hợp nhất trong doanh nghiệp mình rất quan trọng do ảnh hưởng tới hiệu quả trong việc chấm công và kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh doanh nghiệp.
 
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa công nghệ (maychamcong.top) là một doanh nghiệp hoạt động trong nghành Tự động hóa, thiết bị tin học, viễn thông. Xác định việc đặt niềm tin của khách hàng làm yếu tố then chốt cho sự phát triển, Công ty luôn nỗ lực trong việc duy trì chữ TÍN của mình đối với khách hàng bằng việc kết hợp giữa bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, công ty luôn luôn chú trọng tới việc tư vấn giải pháp tốt nhất và toàn diện cho khách hàng của mình. 
 
Hiện nay, công ty đang cung cấp các loại máy chấm công sau:
Máy chấm công vân tay,
Máy chấm công bằng thẻ,
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt,
Máy chấm công kết hợp vân tay và thẻ,
 
Và công ty cũng đang cung cấp lắp đặt các thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân taykiểm soát ra vào bằng thẻkiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt, kiểm soát ra vào kết hợp vân tay và thẻ.
 
Nếu doanh nghiệp của quý khách muốn lắp đặt máy chấm công?
Nếu doanh nghiệp của quý khách muốn lắp đặt các thiết bị để kiểm soát ra vào?
Nếu doanh nghiệp của quý khách đang trong quá trình setup văn phòng cùng hệ thống quản lý thời gian của nhân viên?
Và đang muốn được tư vấn một giải pháp chấm côngkiểm soát ra vào hiệu quả hiệu quả tối ưu nhất cân bằng giữa kinh tế và chất lượng?
 
==> Xin vui lòng liên hệ với Công ty để được sự tư vấn tận tình, đáp ứng được yêu cầu quý khách.
 
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa công nghệ: chuyên tư vấn giải pháp và cung cấp lắp đặt các loại máy chấm công:Máy chấm công vân taymáy chấm công dùng thẻmáy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy chấm công kết hợp vân tay và thẻ và các thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân taykiểm soát ra vào bằng thẻkiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt, kiểm soát ra vào kết hợp vân tay và thẻ.
 
Địa chỉ liên hệ:
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa công nghệ
ĐC: Đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
MST: 0105175180
ĐT: (04) 66755646 / 0888 693 639
 
 
Viết bởi TBAN
Tin đăng cùng chuyên mục