Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sự thật về kích thước quạt chắn gió mà bạn nên biết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V640988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2023
Hết hạn
15/12/2024
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Máy Minh AN
Điện thoại
0939196222
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kích thước quạt chắn gió phù hợp sẽ phát huy được hiệu quả.

Bạn đã từng nghe đến quạt chắn gió điều hoà. Một số người thì gọi là quạt cắt gió điều hoà. Thực chất hai từ này chỉ 1 sản phẩm dùng để ngăn hơi lạnh của điều hoà thoát ra ngoài. Tức là bạn có một chiếc phòng kín hết còn 1 cửa ra vào. Bạn không muốn sử dụng cửa thông thường vì sự bất tiện nếu dùng điều hoà phải đóng mở. Ở những nơi có nhiều người đi lại sẽ gây cản trở rất nhiều. Lúc này quạt chắn gió điều hoà phát huy tác dụng như một cách cửa. Không cho hơi lạnh thoát nhiệt ra bên ngoài. Sự thật về kích thước quạt chắn gió mà bạn nên biết như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

Kích thước quạt chắn gió điều hoà đa dạng
                              Kích thước quạt chắn gió điều hoà đa dạng

Cấu tạo của quạt cắt gió điều hoà.

– Quạt cắt gió điều hoà có cấu tạo bao gồm 2 cánh quạt dạng ly tâm lồng sóc ở bên trong quạt. Bên ngoài được bảo vệ bằng hệ thống kim loại sơn tĩnh điện. Tuỳ từng loại phù hợp với chiều cao.

– Mô tơ quạt : Tuỳ từng loại phù hợp với chiều cao mà có thiết kế từ 1 đến 4 mô tơ quạt

– Quạt còn trang bị thêm hệ thống cảm biến để sử dụng điều khiển từ xa. Cánh cửa gió điều chỉnh hướng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hướng gió điều chỉnh ít chứ không điều chỉnh nhiều như quạt thông thường.

– Có 1 số dòng sẽ thiết kế thêm 1 cửa hút gió, một số sẽ để các khe hở mặt trên để hút gió vào. Sau đó thổi thẳng xuống dưới với tốc độ mạnh hơn gió điều hoà. Mục đích để ngăn gió điều hoà ra bên ngoài, đảm bảo có luồng không khí trong lành cho phòng.

Mời bạn tham khảo thêm : Giá quạt cắt gió điều hoà tháng 8 năm 2023

Top Quạt cắt gió giá rẻ đáng mua nhất tháng 6 năm 2023

Kích thước quạt cắt gió điều hoà theo chiều dài cửa
Kích thước quạt cắt gió điều hoà theo chiều dài cửa

Sự thật về kích thước quạt chắn gió mà bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường quạt chắn gió điều hoà có đa dạng kích thước và thương hiệu. Tuy  nhiên khi lựa chọn bạn không chỉ có tìm quạt theo kích thước chiều dài cửa. Mà bạn còn cần lựa chọn quạt kết hợp với chiều cao của cửa. Có như vậy mới mang lại hiệu quả cho việc chắn gió. Bạn có thể tham khảo kích thước quạt cắt gió điều hoà thông dụng sau:

– Quạt cắt gió 0.9m

Quạt cắt gió điều hoà có chiều dài 0.9m gần như là quạt ngắn nhất đang sử dụng nhiều tại Việt Nam. Phân loại theo chiều cao cho cửa dưới 2.5m, dưới 2m8, 3m và 3.5m. Sản phẩm bán chạy là  Quạt cắt gió Nanyoo FM-1209X-2/Y 0,9M

– Quạt cắt gió 1m 

Quạt cắt gió điều hoà 1m có thể được lắp và sử dụng cho cửa có chiều dài 0,9m. Tuỳ từng chiều cao cửa có loại 1 motor cho chiều cao 2,5m đển 3m. Trên 3 m có thể sử dụng loại 2 mô tơ để cắt gió được tốt hơn. Sản phẩm bán chạy cho quạt chắn gió 1m Quạt cắt gió điều hòa Ebisu FM-1210A/K ( 1m)

Kích thước quạt cắt gió điều hoà 1m
                                 Kích thước quạt cắt gió điều hoà 1m
– Quạt cắt gió 1m2

Dùng để ngăn gió điều hoà cho chiều dài cửa 1m2. Chiều cao cửa sẽ phụ thuộc vào từng loại. Tuy nhiên hiện nay cửa thông dụng là từ 2m5 đến 3m. Do vậy sản phẩm thường được sử dụng là Quạt cắt gió điều hòa Ebisu FM-1212A/K ( 1.2m)

Quạt cắt gió 1m2

– Quạt cắt gió 1m5

Lắp cho chiều dài cửa 1m5 hoặc có thể ngắn hơn. Một số khách hàng có thể sử dụng quạt cắt gió 1m5 cho cửa dài hơn là 1m6. Chiều cao cửa sẽ tương thích với từng loại. Chiều cao cửa càng cao thì giá quạt cắt gió 1m5 sẽ cao hơn. Sản phẩm phù hợp với nhiều khách hàng Quạt cắt gió điều hòa Ebisu FM-1215A/K ( 1.5m)

Quạt cắt gió 1m5

– Quạt cắt gió 1m8

Đây có thể nói là kích thước quạt cắt gió gần như lớn nhất. Với chiều dài 1m8 lắp cho cửa dài trên dưới 1m8 1 chút. Và thường được lắp cho chiều cao cửa trên 3m. Giá thành cũng cao hơn so với các dòng kích thước nhỏ hơn. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn : Quạt cắt gió Nanyoo FM-1218X-2/Y 1.8M

Quạt cắt gió 1m8

Ngoài kích thước quạt chắn gió điều hoà thông dụng trên. Còn có nhiều kích thước cửa khác cần có sự kết hợp của 1 hay nhiều loại kích thước quạt. Để tư vấn và lựa chọn được sản phẩm quạt cắt gió điều hoà phù hợp. Bạn hãy liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 sẽ được tư vấn cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục