Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V093223
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/03/2017
Hết hạn
30/03/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tràn Hưng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhu cầu mua man hinh led để sử dụng máy tính để bàn hiện nay khá lớn. Khi máy tính để bàn đáp ứng tốt việc đồ họa, chơi game đồ họa cao hơn so với các dòng laptop. Bên cạnh đó, đối với những người không mấy di chuyển thì máy tính để bàn vẫn chạy ổn định và mạnh mẽ hơn so với laptop. Vì vậy nếu có nhu cầu mua màn hình máy tính cho bộ máy nhà mình, bạn nên tham khảo các tiêu chí lựa chọn sau.

 


Giá cả: Giá cả chính là tiêu chí đầu tiên để người mua lựa chọn màn hình máy tính. Màn hình máy tính càng mạnh, giá cả càng cao. Với phân khúc rõ ràng từ bình dân đến cao cấp, người mua có thể dễ dàng nhắm được mục tiêu màn hình của mình nằm ở phân khúc nào để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.
 

Thông số kỹ thuật: Thông số kỹ thuật cũng là tiêu chí quan trọng để chọn mua một màn hình máy tính tốt. Rất nhiều thông số của một chiếc màn hình mà bạn cần quan tâm như: độ sáng, kích thước màn hình, độ phân giải, thời gian đáp ứng, kích thước điểm ảnh, góc nhìn, tỉ lệ tương phản, điện năng tiêu thụ v.v..
 

Ưu và nhược điểm: Rất ít người chú ý đến ưu và nhược điểm cũng như so sanh các loại màn hình máy tính với nhau. Biết được ưu điểm và nhược điểm của từng dòng máy hay thương hiệu sẽ giúp bạn loại bỏ được những màn hình không phù hợp với tiêu chí ban đầu đặt ra.
 

Với các tiêu chí này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màn hình phù hợp với cấu hình của máy tính để bàn nhà bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục