Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những công dụng nổi bật của bảng điện tử Panasonic.

Thông tin mua bán
Mã tin
V077117
Giá
37 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2016
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Minh
Điện thoại
01225550586
Địa chỉ
5a Đường D3, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Nhiều người trong chúng ta không quên khi học trên lớp với bảng trắng mica, hoặc bảng đen dùng phấn hoặc bút màu, sau đó đến máy chiếu để trình bày nội dung từ máy tính. Hôm nay có một bảng điện tử mới đã trở nên phổ biến trong các lớp học, phòng họp. các bảng điện tử tương tác mang đến khả năng trình bày và kết hợp với máy tính máy in và máy chiếu một cách hoàn toàn mới.

Trong bài viết là những công dụng của bảng điện tử Panasonic ngày nay.
Bảng điện tử Panasonic dùng trong học tập.
Trước đây tạo ra các bài giảng dạy như PowerPoint và SlideShare nhưng bây giờ bài thuyết trình có thể mở và báo cáo trực tiếp trên bảng điện tử Panasonic, Một bài báo cáo có thể được chỉnh sửa bởi một cây bút hoặc dùng ngón tay. Ưu điểm lớn nhất của bảng điện tử này là một chương trình có thể sử dụng một cây bút kỹ điện tử để làm nổi bật hoặc ghi chú trong bài giảng dạy làm cho giảng dạy thật nổi bật.
Bảng điện tử Panasonic bao gồm tính năng của bảng truyền thống.
Tất nhiên bang dien tu Panasonic bao gồm các vai trò truyền thống như viết vẽ bằng bút nhiều màu, và khả năng xóa trang, bây giờ các chức năng này có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng, bao gồm nhiều loại màn hình trình chiếu. Bút màu điện tử có độ rộng và độ mờ có thể chỉnh sửa dễ dàng thông qua menu của hệ thống.

Bảng điện tử Panasonic gắn nối với nhiều công cụ.
Với bảng điện tử Panasonic giá rẻ hiện đại một loạt các thiết bị đầu vào và đầu ra như máy tính, màn hình, âm thâm, mạng Lan và Usb. Máy tính, máy in và loa có thể nhanh chóng kết nối với bảng điện tử thông qua các cổng này. Máy tính laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh có thể kết nối qua Wifi. 

Thiết bị đầu vào và đầu ra.
Một công dụng của bảng điện tử Panasonic tương tác là khả năng trình chiếu một loạt các định dạng tập tin kỹ thuật số như pdf và các định dạng khác. Nội dung trên màn hình cũng được in trực tiếp từ một máy in được kết nối. Đa số bất kỳ loại tài liệu có thể nhập và xuất ra file hoặc hiển thị trên bảng điện tử Panasonic.

Nếu bạn muốn nghiên cứu thêm về bảng điện tử Panasonic cao cấp hãy tìm thêm thông tin trên website của chúng tôi.
 

Tin đăng cùng chuyên mục