Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Nhà phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần Toshiba hàng Thái giá rẻ chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V257905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
31/03/2026
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hailongvan112113
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
154/23 TCH10, P TÂN CHÁNH HIỆP, Q12, TP HCM,
Nội dung chi tiết

Review chi tiết về máy lạnh âm trần Toshiba.

 

Máy lạnh đã và đang trở thành một vật dụng cần thiết không chỉ đối với mỗi hộ gia đình mà còn cho cả các cơ quan, xí nghiệp, hay thậm chí là những cửa hàng tiện lợi, quán ăn, nhà hàng cũng đều cần phải có.

 

Xuất phát điểm của tôi là cần một chiếc máy lạnh có khả năng làm mát nhanh chóng, không chiếm diện tích, và đặc biệt phải có thương hiệu một chút. Tôi đã tham khảo rất nhiều nơi, rất nhiều dịch vụ nhưng vẫn không thể chọn ra cho mình lựa chọn nào phù hợp. May mắn thay, tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu đến Công ty Điện lạnh Hải Long Vân, nhờ sự tư vấn nhiệt tình cùng sự chuyên nghiệp, tôi đã chọn cho mình dòngmáy lạnh âm trần Toshiba.

 

Địa chỉ lắp đặt máy lạnh âm trần Toshiba cho quán cà phê của tôi: Số 98 Điện Biên Phủ - Quận 1, TP HCM

 

Vậy bây giờ hãy cùng đi vào những chia sẻ và cảm nhận riêng của tôi để xem xét thử dòng máy lạnh âm trần Toshiba này có phù hợp với tiêu chuẩn của các bạn không nhé.

 

Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao với lịch sử 140 năm, từ năm 1873 hình thành và phát triển với dòng điều hòa không khí là đỉnh cao công nghệ phong cách. Giống với các thương hiệu nổi tiếng đã kể đến, máy lạnh âm trần Toshiba sử dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Các sản phẩm ra đời ở Thái Lan dường như đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta nữa, bởi tính chính xác cao cùng sự cẩn trọng trong lắp ráp chính là những lời khen ngợi từ giới chuyên môn dành cho các mặt hàng của Thái Lan.

 

Về bao bì

 

Hình ảnh nhân vien kỹ thuật Hải Long Vân đang vận chuyển máy lạnh âm trần Toshiba vào công trình để lắp đặt

 

Bao bì là một phần quan trọng bảo đảm sự nguyên vẹn của sản phẩm và mức độ an tâm của người mua. Máy lạnh âm trần Toshiba được bao phủ bởi một tấm bìa cát tông màu vàng cát, nổi bật trên đó là dòng chữ “Toshiba” màu đỏ, màu đặc trung của thương hiệu. Trên đó sẽ có dán một tấm tem màu trắng, ghi rõ model, công suất hoạt động, nơi xuất xứ và mã code chứng minh là hàng chính hãng.

Đổi với dàn lạnh sẽ có những dây đai màu trắng giúp cố định, còn với dàn nóng có thêm đai gỗ đảm bảo sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển..

Chấm điểm: 4.75/5

 

Về cấu tạo

Gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh, bên cạnh đó sẽ có thêm mặt nạ thổi gió cùng một hộp điều khiển.

 

 

  • Dàn nóng máy lạnh âm trần Toshiba

Dàn nóng của một chiếc máy lạnh giữ chức năng như một chiếc máy giải nhiệt có khả năng đưa không khí nóng đang tồn tại bên trong căn phòng ra ngoài môi trường. Được thiết kế kiểu ống đồng cánh nhôm, có cánh quạt kiểu cánh quạt kiểu hướng trục, vì thế mà nó cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần phải che chắn hay sợ rằng sẽ bị ảnh hưởng khi trời nắng hay mưa. Nhưng lưu ý là hãy đặt nó ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp của Mặt Trời để đảm bảo được độ bền của máy.

 

  • Dàn lạnh máy lạnh âm trần Toshiba

Dàn lạnh được xem như là một chiếc quạt gió có khả năng thổi ra hơi lạnh vào phòng. Cũng được thiết kế kiểu ống đồng cánh nhôm, bên trong được trang bị một cánh quạt kiểu lồng sóc giúp khả năng làm lạnh được đồng đều và khiến người tiêu dùng thoải mái.

 

  • Mặt nạ thổi gió

Là bộ phận trung gian giúp đưa gió từ dàn lạnh tỏa ra không gian trong phòng. Có thiết kế vuông đồng nhất giúp hòa hợp với mọi không gian nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình tạo kiểu cho căn phòng. Mặt nạ với hướng thổi 4 hướng, về điều này thì có sự “thua” hơn so với Daikin hay Nagakawa có 8 hướng 360 độ.

 

  • Hộp điều khiển

Máy lạnh âm trần Toshiba mang đến cho người sử dụng 2 loại điều khiển: Điều khiển có dây và điều khiển từ xa với độ chênh lệch từ 1 – 2 triệu một bộ nghiêng về điều khiển từ xa. Nhưng tôi khuyên các bạn, nếu không phải là người cẩn thận thì không nên chọn loại từ xa, vì nếu mất sẽ rất khó để làm lại đấy.

Chấm điểm: 4.5/5

 

Về lắp đặt và bảo trì

 

 

Lắp đặt một chiếc máy lạnh để nó đi vào hoạt động tốt không phải là chuyện dễ. nếu bạn đã từng xem người thợ lắp máy lạnh treo tường cho ngôi nhà của mình rồi thì chắc chắn sẽ thấy rất phức tạp. Tôi cũng vậy, và thậm chí tôi còn không thể xem được đến khi hoàn tất mà bỏ đi giữa chừng nữa kìa, bởi vì có xem, tôi cũng chả hiểu gì ^^. Với máy lạnh âm trần Toshiba thì lại càng phức tạp hơn, vì dù sao đây cũng là dòng máy thương mại. Khi lắp đặt sẽ cần đến những vật tư phụ như ống đồng, dây điện, ống nước, ti treo dàn lạnh, giá đỡ dàn nóng,… vì vậy nên bạn hãy trao đổi thêm với nhân viên kỹ thuật để biết thêm nhé.

Lời khuyên dành cho bạn là nên “khám định kỳ” 3 hoặc 6 tháng một lần để đảm bảo việc máy vẫn chạy bền và ổn định nhé. Do đặc trưng là âm trên trần nhà nên việc sửa chữa cũng không đến nỗi khó như bạn nghĩ đâu nhé.

Chấm điểm: 4/5

 

Về khả năng làm mát

Máy lạnh âm trần Toshiba có khả năng làm lạnh vượt trội trong thời gian ngắn hơn nhiều so với những dòng máy lạnh treo tường dân dụng khác. Là một trong những dòng máy dành cho không gian lớn đòi hỏi chế độ làm lạnh cũng phải vượt trội hơn. Khi bật công tắc, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để chờ đợi như máy lạnh treo tường, bởi vì chỉ cần từ 5 – 8 phút là hầu như toàn bộ không gian đã “chìm” trong sự thoải mái do hơi lạnh mang lại. Đây cũng điều mà tôi thấy hài lòng nhất ở máy lạnh âm trần Toshiba.

Tuy nhiên, là dòng thổi trực tiếp nên rất có thể gây ra sự khó chịu cho người ở gần, nhưng yên tâm là việc này chỉ “có thể” thôi chứ không gây ảnh hưởng gì nhiều cả.

Chấm điểm: 4.5/5

 

Về thẩm mỹ

 

 

Cái có thể đánh động tâm hồn nhất là cái đẹp. Trong tưởng tượng, cái đẹp thẩm thấu một loại vui vẻ và thỏa mãn trong tâm hồn. Ấn tượng đầu tiên của tôi về máy lạnh âm trần Toshiba có gì đó rất lạ, không phải kiểu nhẹ nhàng, từ tốn như LG, chẳng có nét trẻ trung, tươi mới của Daikin hay nghiêm nghị, già dặn như Mitsubishi Heavy, mà nó góc cạnh, nó sắc bén nhưng lại không hề gây cho người ta cảm giác ngột ngạt mà ngược lại rất hài hòa, hoàn hảo đến say đắm. Tôi thích đến mê cho được cái thiết kế này. ^^

Chấm điểm: 4.75/5

 

Về giá cả và chế độ bảo hành

Như đã nói ở trên, máy lạnh âm trần Toshiba là một trong những dòng máy có khả năng phù hợp cao với hầu hết mọi không gian. Tuy nhiên, về giá cả lại có phần “nhỉnh” so với các loại máy có cùng công suất của thương hiệu khác, nhưng nếu xét về chất lượng thì đương nhiên hiếm có đối thủ nào “vượt mặt” được Toshiba rồi.

Thời hạn bảo hành của máy lạnh âm trần Toshiba là 1 năm cho dàn máy. Nếu so với các thương hiệu khác, đương nhiên Toshiba sẽ bị “lép vế” vì chế độ bảo trì ngắn hơn Daikin, Mitsubishi Heavy hay Panasonic...

Chấm điểm: 4/5

 

 

Lời cuối cùng, tôi xin đưa ra một gợi ý cho những ai chưa tìm được cho mình một dịch vụ để “gửi gắm” thì hãy đến với Hải Long Vân – Công ty TNHH TM&DV KT mà tôi đã hợp tác cho không gian của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình trong tư vấn giải đáp chính là những điều mà tôi hài lòng nhất. Hãy gọi vào Hotline 0909787022 để được biết thêm thông tin nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714709290)