Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Mua máy lạnh di động tại Hà Nội ở đâu giá rẻ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V416015
Giá
1.600.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng An
Điện thoại
0937587089
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hà Nội là thành phố sầm uất tập trung đông dân cư với các khu nhà phố san sát. Vào mùa nóng, nhiệt độ trung bình của Hà Nội cao hơn  khoảng 1º đến 2ºC so với các tỉnh thành lân cận. Mùa hè ở đây oi bức, nóng nực nên nhu cầu mua máy lạnh tăng cao trong đó phổ biến là điều hòa di động. Thiết bị này đặc biệt hữu ích cho các ngôi nhà phố nhỏ, khu văn phòng, bệnh viện, trường học, xưởng sản xuất…Khi có nhu cầu mua chiếc điều hòa, người tiêu dùng nào cũng muốn tìm được đơn vị uy tín mang đến giá điều hòa di động tại Hà Nội tốt nhất. Hãy dành chút thời gian đọc bài viết này bởi nó mang đến thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị uy tín.

điều hòa di động tại Hà Nội
Cung cấp điều hòa di động tại Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng cao.

Địa chỉ báo giá điều hòa di động tại Hà Nội tốt nhất

Một đơn vị điều hòa di động uy tín mang đến sản phẩm chất lượng và tiện nghi. Công ty An Phú Quý chính là một đơn vị như vậy. Chúng tôi phát triển nhờ mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Hơn cả một sản phẩm tốt, An Phú Quý còn mang đến báo giá điều hòa di động tại Hà Nội đảm bảo tốt nhất thị trường. Chính vì thế công ty trở thành địa chỉ phân phối số 1 tại Hà Nội được đông đảo khách hàng lựa chọn.

 

ĐIỀU HÒA DI ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO
AN PHÚ QUÝ – Cung cấp điều hòa di động chính hãng

Xem thêm : Khám phá các tiêu chí mua máy điều hòa di động

Đến với An Phú Quý, chúng tôi mang đến cho bạn các ưu đãi sau:

– Chính sách chiết khấp hấp dẫn

An Phú Quý mang đến mức chiết khấp ưu đãi dành cho các khách hàng đặt mua điều hòa di động tại Hà Nội với số lượng lớn. Chính sách này mang ý nghĩa lớn cho những nơi cần đến điều hòa số lượng lớn khu văn phòng, xưởng sản xuất,…So với các máy điều hòa cố định, điều hòa di động có sự linh hoạt trong việc điều hướng đến vị trí bất kỳ. Nhờ đó hơi mát từ thiết bị này có thể tùy chỉnh đến mọi vị trí. Điều này làm nên sức hút đặc biệt cho dòng sản phẩm làm mát tiện nghi này.

– Vận chuyển miễn phí

Sau khi thỏa thuận về việc mua và phương thức thanh toán, An Phú Quý sẽ tiến hành giao hàng ngay. Miễn phí – Siêu nhanh, đó là những cụm từ miêu tả chính xác dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Yếu tố này góp phần không nhỏ giúp điều hòa di động của An Phú Quý vươn đến nhiều khách hàng tại Hà Nội.

Sản phẩm điều hòa di động tại An Phú Quý có gì đặc biệt

Ứng dụng thực tế của điều hòa di động.
Hình ảnh: Ứng dụng thực tế của điều hòa di động.

Sản phẩm tại công ty An Phú Quý đều là hàng chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cung cấp điều hòa di động đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có thể kể đến như: NakatomiAirrexBlue Elephant,…Độ bền và công năng của sản phẩm tại An Phú Quý đảm bảo làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ được cảm nhận không khí mát dịu ngay giữa mùa hè oi bức. Thật tuyệt vời phải không nào.

Điều hòa di động tại An Phú Quý phù hợp với cả những không gian kín và không gian mở. Dòng sản phẩm này có nhiều công suất  với các tính năng hiện đại. Giá điều hòa di động tại Hà Nội nhiều phân khúc thỏa sức cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến ngay với An Phú Quý để được trải nghiệm sản phẩm tiện ích. Hãy để đội ngũ nhân viên của An Phú Quý được phục vụ bạn chu đáo, tận tâm từ sự tư vấn nhiệt tình. Đến với An Phú Quý là đến với địa chỉ bán điều hòa di động tâm huyết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Mua điều hòa di động tại An Phú Quý bạn sẽ nhận được gì?

Mỗi đơn vị đều có những quy tắc cũng như các chính sách khác nhau, nhưng khi tìm mua điều hòa di động tại An Phú Quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách, dịch vụ bán hàng linh động nhất hơn hẳn các đơn vị cung cấp cùng ngành khác.

  • Đầu tiên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn, khảo sát thực tế nếu quý khách có nhu cầu giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất đúng với mục tiêu mua sắm.
  • Cam kết những sản phẩm bán ra thị truongef đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí.
  • Thanh toán khi nhận được hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt đi ống khi có khách hàng có nhu cầu.
  • Cam kết bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng.

Với những chia sẻ hữu ích của tôi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ cũng phần nào giúp quý khách hàng nắm bắt được giá điều hòa di động tại Hà Nội, chúng tôi luôn cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Bài viết hữu ích

Có nên mua máy lạnh di động?

Điều hòa di động Nakatomi – Thương hiệu uy tín khẳng định chất lượng.

Điều hòa di động giá rẻ mua ở đâu?

———————————————-

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Địa chỉ miền bắc: Tầng 4, Tòa Nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn phòng HCM: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0987 867 910

Email: lienhe@anphuquygroup.com

Website: Maylanhdidong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục