Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy sưởi dầu Tiross TS926 với 13 thanh sưởi

Thông tin mua bán
Mã tin
V055588
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2016
Hết hạn
22/09/2029
Xem :
1146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Địa chỉ
Số 37 ngõ 86 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sưởi dầu Tiross TS926 với 13 thanh sưởi

Máy sưởi dầu Tiross TS-926 có tác dụng làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15 - 20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS-926 có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.


 


Hướng dẫn cách dùng máy sưởi dầu:

- Đặt máy sưởi dầu cách xa tường hoặc các vật khác khoảng 90cm và kiểm tra dây nguồn có đủ dài tới ổ cắm điện.
- Rơ le nhiệt có tác dụng điều chỉnh nhiệt trong phòng. Vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ phòng và ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ phòng.
- Nút công tắc nguồn: Có ba mức công tắc nguồn I, II và III.
- Quạt sưởi: Ấn nút công tắc quạt và quạt hoạt động. Khi lò sưởi dầu đạt đến độ nóng nhất định và khi đó sẽ có luồng khí nóng từ quạt được thổi ra làm tăng thêm không khi nóng lưu thông trong phòng đều hơn và duy trì mức nhiệt trong cả phòng tốt hơn.
- Hẹn giờ:
+ Khi muốn hẹn giờ bạn hãy chuyển núm gạt màu đỏ về vị trí có biểu tượng đồng hồ hẹn giờ.
+ Trên đồng hồ có 96 múi, mỗi múi tương đương 15 phút (tương đương 24h một ngày).
+ Các múi này ở vị trí ngoài thì là hoạt động và ở vị trí bên trong là tắt.
+ Khi bạn muốn hẹn giờ, bạn hãy đặt số giờ cần bật hoặc cần tắt. Sau đó vặn núm hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ cho đến khi mũi tên tam giác chỉ vào thanh đỏ đầu tiên. Khi đó chế độ hẹn giờ đã được cài đặt (thông thường có tiềng kêu “tách").
Ví dụ: Bạn muốn hẹn tắt sau 2h. Trước hết, bạn gạt tất cả các múi (96 múi vào trong) và sau đó gạt 8 múi ra bên ngoài (vì 8 múi tương đương với 2 tiếng đồng hồ). Sau đó bạn vặn núm hẹn giờ theo chiều.


Ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross:

Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ

Máy có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và ngừng hoạt động của máy.

Thiết kế hiện đại,thông minh

Máy sưới dầu Tiross được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho người mua trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sưởi ấm nhanh bằng tubo với 3 mức công suất

3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ phòng theo ý muốn. Cộng thêm quạt Turbo tăng nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh cho các tấm sưởi, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.
Căn phòng của bạn sẽ ấm dần lên trong vòng 3 phút với phạm vi phát nhiệt rộng bởi máy sưởi dầu phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên.

Có giàn phơi thông minh

Máy sưởi dầu còn có giàn phơi ở trên, nó có nhiệm vụ như một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn
Ưu điểm 5: Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn
Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của BaLan , độ bền cực cao, và luôn tạo cảm giác ấm áp cho gia đình

An toàn trong khi sử dụng

Máy sưởi dầu có độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện

Máy có chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi


OTB Việt Nam - Tổng kho phân phối may suoi dau Tiross tại thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ chọn lựa được sản phẩm ưng ý với giá cả tốt nhất cùng với dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc số hotline 0972 330 281 để được phục vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục