Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy mát xa cầm tay tốt nhất thị trường,máy mát xa cầm tay 11 đầu hồng ngoại Hàn Quốc bảo hành 5 năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V416734
Giá
870.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2022
Hết hạn
10/04/2024
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết


Máy massage cầm tay 11 đầu hồng ngoại Hàn Quốc Ayosun chính hãng

( Sản phẩm giúp điều trị giảm đau phù hợp với mọi lứa tuổi )

Giá khuyến mại: 870.000 VNĐ

Đặt hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Zalo )

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc - Bảo hành chính hãng 5 năm



[​IMG]

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Điện áp: 220 - 240 V

- Công suất: 30W

- Tần số dao động: 5500 nhịp/phút

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Bảo hành: 5 năm


[​IMG]

Sau đây, là ứng dụng mà máy massage cầm tay 11 đầu mang lại:

[​IMG]

 

  • Đầu massager kim tiêm: được sử dụng để kích thích và bấm huyệt trên cơ thể, đặc biệt vào lòng bàn tay, lòng bàn chân và đùi như bạn nhận được một điều trị châm cứu.
    - Đầu massage khớp: được sử dụng để mát xa vào khớp của cơ thể. cũng được sử dụng vào eo, lưng và đùi.
    - Đầu đốt thanh: được thiết kế để loại bỏ chất béo và sử dụng để mát xa trên bụng, eo, đùi và vai
    - Đầu tròn: được sử dụng vào thể thao châm cứu và tuyến tiền liệt tại chỗ.
    - Đầu massager chữ U 4 đầu: được sử dụng trên thắt lưng, vai, lưng có tác dụng trị thấp khớp, làm tan mỡ bụng
    - Đầu điểm massager: được sử dụng để mát xa điểm của cơ thể.
    - Đầu đá quý phát âm thanh: sử dụng để massage trên các khớp cổ tay, cổ chân, khuỷu tay.
    - Đầu bàn chải mềm loại gậy: được sử dụng trên cổ, vai, và cơ bắp
    - Đầu kim mềm: sử dụng trên da yếu quan trọng thể thao châm cứu, và đùi
    - Đầu massage sỏi:có tác dụng trị tê mỏi
    - Đầu massage phẳng: được sử dụng để massage cơ bắp, phù hợp cho bụng, đùi...

[​IMG]

[​IMG]


Điểm nổi bật của chiếc máy massage cầm tay 11 đầu
Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng cất gọn vào trong túi xách hoặc balo. Bạn có thể đem máy massage cầm tay theo khi đi làm, đi học, đi du lịch, công tác,… Bất cứ thời điểm nào trong người cảm thấy mệt mỏi, chiếc máy mát xa cầm tay này đều có thể đồng hành cùng với bạn!

Màu sắc trang nhã. Tay cầm dài, cong, chắc chắn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy đến các vị trí mà bình thường tay khó với tới như bả vai, lưng,…

Mô tơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa.

Ngoài massage giảm đau máy massage cầm tay 11 đầu còn có tác dụng giảm béo

Điểm nổi bật của máy massage cầm tay nằm ở 11 đầu matxa vô cùng đa dạng, độc đáo. Mỗi một đầu dùng cho bộ phận riêng biệt, đem đến công dụng khác nhau. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi không bộ phận nào trên cơ thể bị bỏ sót nữa.



[​IMG]

 

Lợi ích của máy massage cầm tay đối với cơ thể:
Bản chất của máy massage cầm tay chính là khả năng chăm sóc sức khỏe cho con người, khi máy hoạt động sẽ nhẹ nhàng massage, xoa bóp, day huyệt bằng các đầu massage. Hầu hết các loại máy massage cầm tay đều có tay cầm dài cùng các đầu massage chuyên dụng để thuận tiện chăm sóc cơ thể. Cơ chế hoạt động của máy massage cầm tay rất thông minh mang đến cảm giác xoa bóp, massage như bàn tay người, xua tan những cơn đau nhức cổ vai gáy, đau lưng, đau thắt lưng, đau đầu, đau nhức xương khớp, tê buồn chân tay…
- Tác dụng lên hệ hô hấp
Nhờ vào tác dụng dẫn truyền và kích thích lên các huyệt vị, kinh lạc, thần kinh… Massage sẽ tác động đến chức năng phổi. Ví dụ, Massage Phế du, Cách du và các huyệt có liên quan có thể điều chỉnh được trạng thái của phổi và khoang ngực, từ đó, không những có tác dụng trị ho, giảm hen suyễn, hóa đàm, mà còn giúp việc hít thở được sâu hơn, đẩy mạnh quá trình trao đổi khí, hồi phục độ đàn hồi cho phổi. Đồng thời làm cho cơ hô hấp phát triển, tăng lượng hoạt động của phổi, giúp phổi luôn duy trì ở trạng thái tốt.
- Tác dụng lên hệ tiêu hóa
Sự kích thích của mát xa có thể làm tăng sức căng, sức đàn hồi và sức co của cơ trơn ở dà dày, ruột; từ đó làm tăng tốc độ nhu động của dạ dày, ruột. Ngoài ra, tác dụng của thần kinh giao cảm sẽ giúp cho thần kinh ở các cơ quan nội tạng hưng phấn, thúc đẩy dạ dày và ruột tiết ra dịch tiêu hóa.
- Tác dụng lên hệ miễn dịch
Massage có thể tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, giúp gia tăng số lượng tế bào bạch cầu, và tăng cường chức năng diệt khuẩn của tế bào bạch cầu.
- Tác dụng lên hệ thần kinh
Massage cục bộ có thể làm cho thần kinh xung quanh hưng phấn, tăng cường tác dụng dẫn truyền và phản xạ của hệ thần kinh, từ đó, cải thiện hoạt động của nội tạng, ví dụ khi kích thích đốt sống thứ năm, thì có thể làm cho cơ thắt môn vì mở rộng.
- Tác dụng lên hệ vận động
Massage có thể làm cho các sợi cơ hoạt động bị động, giúp thả lỏng nhóm cơ bị kéo căng, nên giảm được mệt mỏi. Máu tuần hoàn nhanh nên bổ sung kịp thời dưỡng khí và dưỡng chất cần thiết cho cơ, thúc đẩy sự hấp thu và bài tiết các chất thải trong quá trình trao đổi chất như a xít lactic; từ đó, tăng cường khả năng vận động của cơ.
- Tác dụng lên hệ tuần hoàn máu
Massage giúp loại trừ những chất có hại trong máu, còn có thể giảm thấp lượng cholesterol, đường huyết.
- Tác dụng lên gân cốt
Phần lớn các bệnh liên quan đến khớp đều do ít vận động trong thời gian dài, làm cho các mô mềm xung quanh khớp dính lại gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của khớp. Massage trước khi vận động có thể làm cho mạch máu xung quanh khớp giãn nở, còn có thể điều chỉnh lưu lượng máu đến nội tạng và các cơ quan vận động như cơ, khớp, dây chằng… để thích ứng với nhu cầu khi cơ làm việc căng thẳng. Massage sau khi vận động có thể giảm nhẹ cảm giác đau cơ và tiêu trừ mệt mỏi. Mát xa huyệt vì còn ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị chấn thương do vận động. Với những tác dụng tuyệt vời đó của việc massage, Oway Shop khuyên bạn nên mua ngay sản phẩm máy massage toàn thân nhằm giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho toàn gia đình.

Mỗi ngày nếu bạn dùng máy massage cầm tay 20 phút và sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được cơ thể của mình khỏe mạnh hơn, thể trạng tốt hơn rất nhiều, áp lực stress cũng giảm đi, các cơn đau nhức được xoa dịu khiến tinh thần phấn chấn và sảng khoái. Máy massage cầm tay còn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, khai thông huyệt đạo, tăng cường khả năng trao đổi chất của tế bào trong cơ thể khiến cơ quan nội tạng khỏe mạnh, cột sống linh hoạt.

Máy massage cầm tay là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người trẻ vận động nhiều, làm việc nặng, ngồi lâu một chỗ và cả người già xương khớp lão hóa…ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này vì nó vô cùng hữu ích và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên bạn thoải mái cầm massage các bộ phận trên cơ thể đang mỏi. Bạn có thể sử dụng lúc ngồi xem tivi, đọc báo hay trò chuyện cùng gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc tranh thủ vài phút giải lao trên công ty, cơ quan để massage.

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0973.779.204 ( Oanh )


Chuyên phân phối hàng chính hãng , Bán lẻ toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT.Kép - H.Lạng Giang - T. Bắc Giang

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục