Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lò xông khói xúc xích 30kg/ mẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V707367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2024
Hết hạn
28/03/2025
Xem :
95
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Phúc
Điện thoại
0917791981
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lò xông khói xúc xích 30kg/ mẻ

Tủ xông khói xúc xích 30kg/ mẻ – Thiết bị xông khói hiện đại

Trước kia, với phương pháp xông khói thủ công, bạn thường phải mất khá nhiều thời gian, thêm vào đó, lượng khói tạo ra không đạt chuẩn, dễ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm mà năng suất thành phẩm lại không cao. Giờ đây, với tủ xông khói xúc xích 30kg/ mẻ bạn sẽ được trải nghiệm một phương pháp xông khói hiện đại cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Chất liệu an toàn

Được toàn bộ từ inox cao cấp chống gỉ sét, có độ bền cao, không bị biến dạng khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thanh nhiệt tủ xông khói xúc xích 30kg/ mẻ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại giúp gia nhiệt cho sản phẩm tốt nhất.

Hệ thống tạo hơi, khói ổn định và hiện đại

Nguyên liệu được sử dụng để tạo khói là gỗ, khói được sinh ra trong quá trình đốt và tỏa nhiệt. Nguyên liệu xông khói quyết định đến mùi vị của xúc xích, vì vậy, việc lựa chọn gỗ là khâu rất quan trọng.

Không phải loại gỗ nào cũng có thể sử dụng để xông khói được, không nên lựa chọn loại gỗ có nhiều nhựa như gỗ thông sẽ làm thực phẩm có màu sậm hơn, vị đắng. Loại gỗ thường được lựa chọn để xông khói thực phẩm là gỗ mít, gỗ sồi…

Hộp điện điều khiển thông minh

Hệ thống điều khiển cảm ứng cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp cho mỗi loại thực phẩm tương ứng vừa tiết kiệm thời gian lại đỡ mất sức. Bạn gần như chẳng cần phải làm gì ngoài việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp. Ngoài ra, tủ xông khói xúc xích 30kg/ mẻ còn trang bị thêm công tắc điện an toàn, chống giật an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó còn rất nhiều lợi ích khác

Việc sử dụng tủ xông khói xúc xích 30kg/ mẻ còn giúp tạo ra hượng vị đặc trưng của xúc xích, giảm độ ẩm trên bề mặt xúc xích giúp sản phẩm bảo quản được tốt hơn mà không gây hại đến sức khỏe của bạn.

Thêm nữa, xông khói xúc xích còn giúp vi khuẩn trên bề mặt xúc xích được tiêu diệt. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về an toàn thực phẩm cho thấy xúc xích không qua xử lý, đem đi xông khói ở nhiệt độ khoảng 20 – 30°C trong thời gian từ 3 -5 tiếng thì lượng vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm giảm 40 45%.

 

Nguyên lý hoạt động của lò xông khói việt nam

 

+ Nguyên liệu sử dụng để tạo khói cho máy xông khói là từ gỗ. Khói được sinh ra trong quá trình đốt và tỏa nhiệt. Bạn nên chọn loại gỗ mà có thể sử dụng để làm nguyên liệu. Tuyệt đối không nên lựa chọn các loại gỗ có nhiều nhựa như gỗ thông. Vì sẽ khiến xúc xích, lạp xưởng,… có màu sậm hơn và có vị đắng. Loại gỗ nên chọn lựa để xông khói là gỗ sồi, gỗ mít…

 

+ Tiếp theo bạn hãy treo lượng xúc xích vừa đủ vào xe đẩy và đẩy vào trong tủ xông khói. Rồi cho gỗ vào lò đốt. Gỗ trước khi cho vào lò đốt nên bào mỏng và làm ẩm để quá trình tạo khói được tốt nhất.

 

+ Gỗ đốt bằng thanh nhiệt khô sẽ nhanh chóng sinh khói và đi qua ống dẫn vào trong tủ xông khói. Cuối cùng, tiến hành cài đặt các thông số trên hộp điện như nhiệt độ, thời gian, độ ẩm,… sao cho phù hợp để tủ bắt đầu hoạt động. Và đảm bảo xúc xích được xông khói đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao.

 

Lưu ý: Độ ẩm cung cấp trong máy xông khói phải đạt từ 25-30%. Và lượng khói cung cấp phải phù hợp với lượng xúc xích cần xông khói. Tránh việc xông quá nhiều sẽ dễ làm thành phẩm bị cháy khét. Từ đó, mất đi hương vị thơm ngon của xúc xích.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục