Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Giá cả của thương hiệu bếp từ Lorca có đắt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2016
Hết hạn
30/11/2037
Xem :
899
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa Thị Lan
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 khâm thiên
Nội dung chi tiết

Giá thành của bếp từ Lorca có đắt không?
Thao khảo thêm: Bếp từ Munchen M 50Max – khuyến mãi cực SỐC
Bếp từ Lorca là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha sản xuất với công nghệ thông minh hàng đầu của Châu Âu, những lại có giá cả rất hợp lý với người dân đặc biệt là những người có mức thu nhập trung bình. 
Xem thêm: Bếp từ Taka TK-I02C2 mang đến cho bạn lợi ích tối đa
Với nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau sẽ tha hồ cho bạn lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với căn nhà bếp của bạn. Chỉ với chi phí từ 6 triệu đồng trở lên là quý khách hàng có thể mang chiếc bếp mình thích với 02 vùng nấu thiết kế bắt mắt sang trọng, phù với từng món mà bạn chế biến.
Xem thêm: Bếp từ Lorca LCI-806 nhập khẩu chính hãng 
Siêu thị Nội Thất Kiến An chúng tôi được cấp giấy phép đầu đủ ủy quyền để phân phối và bán sản phẩm chính hãng Lorca, chúng tôi xin cam kết rằng bếp từ hãng Lorca là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, được bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Khi mua hàng tại bất cứ chi nhánh nào của chúng tôi đều được hưởng những chế độ ưu đãi hay những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn tiện lợi và nhanh chóng.



Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Siêu thị chúng tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin về sản phẩm, như giấy bảo hành thông tin kỹ thuật của sản phẩm, được hướng dẫn sử dụng trực tiếp khi đến Siêu thị, được tham gia những chương trình khuyến mãi và được nhận những phần quà cực Sốc. Được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, vận chuyển,…

Tin đăng cùng chuyên mục