Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cuối năm, bếp từ Munchen GM292 có ưu đãi gì không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405490
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
31/10/2023
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
39 đường láng, đống đa, hà nội
Nội dung chi tiết

 Cuối năm, bếp từ Munchen GM292 có ưu đãi gì không?

Thoắt cái đã sắp hết năm 2020, lại một mùa sale, một mùa black friday nở rộ khiến người dùng luôn trong trạng thái "cháy túi" với việc mua sắm thả ga, không biết năm nay các mẫu bếp của Munchen có chương trình gì không? Đặc biệt là mẫu bếp từ Munchen GM292 đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều trong thời gian gần đây? Cùng beptumunchen.net tìm hiểu và "ring voucher vàng" cho các sản phẩm ngay từ hôm nay nhé!

 

Cuối năm, bếp từ Munchen GM292 có ưu đãi gì không?

 

Bếp từ Munchen GM292 - chiếc bếp mang trong mình công nghệ ưu Việt nhất trên thị trường hiện nay, lại còn là dòng đặc biệt không tìm đâu được mẫu thứ 2. Cũng bởi vì sự đặc biệt này nên càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía khách hàng, nhiều người bắt đầu để ý, so sánh và bắt đầu lựa chọn dòng sản phẩm này thay vì sản phẩm khác. Chỉ mới nhìn thoáng thôi, công nghệ Inverter tiết kiệm điện đến 40% đã quá nổi bật, không có dòng bếp này trên thị trường đang sở hữu công nghệ tiết kiệm điện cao đến như vậy, khiến các đối thủ cạnh tranh "nép vế" vài phần. Thế nhưng không dừng ở đấy, bếp Munchen GM 292 còn cho người tiêu dùng thấy được quả thực một chiếc bếp nhập khẩu với công nghệ cao đáng tiền là như thế nào.

 

Cuối năm, bếp từ Munchen GM292 có ưu đãi gì không?

 

Giao diện bàn phím của bếp từ Munchen GM292 được thiết kế dạng ẩn, chỉ khi khởi động nguồn và đặt nồi mới thấy và sử dụng được bếp, đèn LED màu đỏ giúp kích thích xúc giác dễ dàng nhận biết chức năng của từng phím, người già hay trẻ đều có thể sử dụng và nhận biết. Thông thường bàn phím điều khiển của bếp chỉ có một trong hai dạng, là trượt chấm hoặc dạng phím ấn, thế nhưng ở chiếc bếp Munchen này thì lại có cả hai, thật thần kì phải không? Ngay khi nhìn trên giao diện chắc hẳn nhiều người tò mò không biết vòng tròn tròn bên cạnh nút nguồn là gì đúng không? Đây chính là công nghệ bàn phím hiẹn đại nhất - núm điều khiển từ tính Magnetic Knob, chỉ cần với một thao tác đơn giản có thể chọn được mức công suất mà mình muốn, xoay tròn núm điều khiển. Khi không sử dụng nữa thì có thể tháo rời cất đi mà không hề hấn gì, các phím khác vẫn sử dụng bình thường. Đặc biệt hơn nữa, bếp từ Munchen GM 292 có 2 bàn phím điều khiển riêng biệt, ngoài điều khiển bằng núm người dùng còn có thể bấm tăng/giảm từng mức nhiệt, hai bàn phím không ảnh hưởng đến nhau có thể tách rời hoặc sử dụng chung đều được.

 

Cuối năm, bếp từ Munchen GM292 có ưu đãi gì không?

 

Bếp từ Munchen GM292 với công suất đến 3000W/vùng nấu giúp người dùng tiết kiệm 1/2 thời gian đun nấu so với trước đây. Ở chiếc bếp này còn có một điều mà các bà nội trợ cực kì thích, trên thị trường hầu hết các dòng bếp đều không làm được. Đó là gì? Là đun sôi liu riu với mức công suất thấp nhất mà không hề bị ngắt! Thông thường với các mẫu bếp khác, để tiết kiệm điện thì khi sôi lên rồi lại ngắt ngay nhưng ở mẫu bếp này vừa có thể tiết kiệm điện mà lại không bị ngắt, quá đỉnh. Như vậy vừa có thể tiết kiệm chi phí, thời gian lại có thể nấu được nhiều món ăn phù hợp với gia đình mình thì còn gì bằng? Hiện chương trình khuyến mãi cuối năm đang dần được tung ra trên thị trường, giảm thêm đến 1tr đồng sau khi đã trừ hết các khuyến mãi cho khách hàng, ưu đãi lại thêm ưu đãi, quá hời! Còn chờ gì mà chưa sắm sửa ngay?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

 

=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/11/cuoi-nam-bep-tu-munchen-gm292-co-uu-ai.html

Tin đăng cùng chuyên mục