Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Có mua bếp điện từ Lorca để dùng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065739
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2016
Hết hạn
31/12/2030
Xem :
765
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa Thị Lan
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 khâm thiên
Nội dung chi tiết

Những ưu điểm khi dùng bếp điện từ Lorca chính hãng
Xem thêm: Sản phẩm Bếp điện từ Munchen QA 300I  tiết kiệm điện tối đa
Bếp điện từ Lorca thuộc những thương hiệu bếp điện kết hợp từ nhập khẩu chính hãng và có xuất xứ rõ ràng tại Châu Âu, đã được phản ánh của những người tiêu dùng khá tích cực, bên cạnh được sự ủng hộ của người tiêu dùng, thương hiệu này đã phân phối rỗng dãi ra các nước khác trong số đó có Việt Nam.
Xem thêm: Bếp điện từ Faster FS 2CE  trang bị nhiều tính năng hiện đại

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ bậc nhất Châu Âu, sử dụng những linh kiện 100% nhập khẩu, và sử dụng mặt kính loại đặc biệt làm từ gốm xứ cao cấp, đã được đánh giá cảo bởi những chuyên gia và người tiêu dùng, trải qua nhiều bước thử nghiệm sức bền của bếp và của mặt kính. Có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 1000độC, chịu sự tác động mạnh của lực, khả năng chống trầy xước cao.
Xem thêm: Những mẫu mã mới được ra mắt của Bếp điện từ Lorca
Ứng dụng những thành tựu khoa học của các nước như: bảng điều khiển dưới dạng cảm ứng siêu mượt siêu nhạy, hệ thống khóa an toàn dành cho trẻ nhỏ, chế độ hẹn giờ ngắt lên đến 1h 99 phút, tự động nhận diện đáy nồi, không hoạt động khi trên vùng nấu không có xoong, nồi hay tự động ngắt khi không có thức ăn ở bên trong đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.



Vì bếp sử dụng bằng điện năng nên khi hoạt động và làm chín thức ăn, sẽ không sinh ra khói, không có lửa, không có sinh ra khí CO2, không tỏa nhiệt ra bên ngoài môi trường xung quanh. Vì thế khi dùng bạn có thể tiết kiệm một chi phí điện năng lớn.

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714709290)