Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cân thủy sản điện tử giá rẻ chất lượng tại chợ cân 24h

Thông tin mua bán
Mã tin
V071253
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2016
Hết hạn
27/04/2017
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tập Viết
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tùy theo công ty chuyển phát mà có nhiều mức giá cân kg khác nhau. Cân để sử dụng trong các bưu cục luôn là cân thuỷ sản điện tử, một chiếc cân bàn và chiếc cân để cân các vật to. Lý do sử dụng cân điện tử trong các hoạt động bưu điện thì không cần phải nói nhiều vì đơn giản chiếc cân điện tử cho thông số chính xác đến từng MG, mang tính hiện đại nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, dễ dàng vận chuyển.

Khi sử dụng cân thuỷ sản các nhân viên tại bưu cục không cần phải mất quá nhiều thời gian để tính trọng lượng, màn hình hiển thị cần sẽ hiện thị thông số của trọng lượng, sau đó nhân viên bưu cục sẽ dựa vào đó để tính chi phí chuyển phát cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn có thể thật sự tin tưởng khi có thể tận mắt nhìn thây rõ chi tiết số kg hàng hóa của mình mang đến gửi, tránh gia lận, tính sai.

Trọng tải chuẩn bắt đầu từ con số và lên đến vài chục kí cho một món hàng, hàng hóa trước khi cân phải được cam kết đóng gói cẩn thận, hàng được gói thành từng dạng thùng hoặc gói hàng, tránh chiếm diện tích nhất , được sự kiểm tra của các nhân viên tại hải sản sau đó mới có thể mang đem lên cân. Khi cân hàng khách hàng nên chú ý xem cách đặt kiện hàng lên cân của nhân viên có đúng ngay trọng tâm cân không. Vì khi đặt sai, bị lệch sang một bên sẽ làm nhảy số hoặc sai số, gây thiệt thòi cho khách hàng.

[​IMG]

Dưới đây là bảng cước phí dịch vụ chuyển phát nhanh ESM

Không phân biệt món hàng đó to hay nhỏ, chỉ đựa vào số cân của món hàng mà tính phí vận chuyện là một phương thức thông minh áp dụng trong nước và trên toàn thế giới. Vì vậy, một chếc cân điện tử lại đáp ứng được một nhu cầu thiết yếu cho xã hội hiện đại ngày nay. Công ty cân điện tử Grand Glory ( Đại Quang ) là nơi uy tín cung cấp sữa chữa các loại cân thuỷ sản điện tử khác nhau với đa dạng trọng tải và thương hiệu nhập khẩu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH International Grand Glory

Địa chỉ 1 : 906 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2 : c30 Oasis II , đường D11 , KCN Việt-Sing , phường An Phú , Thuận An , Bình Dương

Tin đăng cùng chuyên mục