Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V411642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Chí Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang đau đầu vì hoá đơn tiền điện hàng tháng cứ liên tục tăng. Bạn đang tìm kiếm những cách để tiết kiệm điện cho gia đình? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau đọc ngay bài viết này của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Sử dụng đèn LED tiết kiệm điện

Một cách tiết kiệm điện đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao chính là sử dụng đèn LED tiết kiệm điện. Đè LED là loại đèn có khả năng chiếu sáng tốt nhất nhưng lại tiêu tốn ít điện năng nhất. Chính vì thế, hãy sử dụng đèn LED để thay thế cho những bóng đèn thông thường nhé.

Sử dụng các thiết bị hẹn giờ

Các thiết bị hẹn giờ đã trở nên vô cùng phổ biến và thông dụng. Với thiết bị hẹn giờ, các bạn có thể cài đặt và điều chỉnh thời gian tắt các thiết bị điện trong gia đình. Qua đó, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề quên tắt điện nữa đấy.

Tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên

Hãy mở cửa sổ, cửa chính của không gian chúng ta vào những buổi sáng sớm, những ngày thời tiết mát mẻ để đón gió và ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào nhé. Việc làm này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được điện năng cho hệ thống chiếu sáng, cũng như hệ thống làm mát đấy.

Vệ sinh định kỳ các thiết bị điện gia đình

Đây là vấn đề mà các hộ gia đình thường xuyên bỏ quên vì không có thời gian thực hiện. Các thiết bị điện gia đình hoạt động lâu ngày sẽ bị bám bụi. Các lớp bụi bẩn này sẽ khiến cho các bộ phận bên trong của các thiết bị hoạt động kém hiệu quả hơn. Vệ sinh định kỳ các thiết bị điện gia đình là cách tiết kiệm điện hiệu quả đấy.

Sử dụng năng lượng mặt trời

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch và vô tận. Sử dụng điện từ năng lượng mặt trời đang là xu hướng hiện nay tại các nước phát triển. Dùng điện năng lượng mặt trời không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn góp phần bảo vệ môi trường nữa đấy.

Thay thế các thiết bị không hiệu quả

Trong gia đình chúng ta khi những thiết bị như bóng đèn, tivi hoặc tủ lạnh... khi sử dụng quá lâu hoặc những thiết bị đó tiêu tốn quá nhiều điện năng thì tốt nhất bạn nên thay thế chúng bằng những thiết bị tiết kiệm điện hơn. Ví dụ như nếu điều hòa không khí của gia đình bạn đã dùng hơn 10 năm thì tốt nhất bạn nên thay thế nó bằng một chiếc điều hòa mới nó sẽ có hiệu quả cao hơn và sẽ cắt giảm hóa đơn điện mùa hè của bạn bằng khoảng một phần ba.

Phía trên là những cách tiết kiệm điện mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quá trình sử dụng điện của chúng ta nhé.

Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:

http://uhm.vn/forum/showthread.php?tid=244040

Tin đăng cùng chuyên mục