Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bảng tương tác thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V381392
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thietbiDNC
Điện thoại
0915807986
Địa chỉ
Hạ Yên, Yên Hòa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bảng tương tác là gì? 

Bảng tương tác hay còn gọi là bảng thông minh, là thiết bị tương tác giống bảng trắng thông thường, nhưng sử dụng trực tiếp hoặc kết nối với các thiết bị khác.

Trước giờ, bảng trắng tiêu chuẩn được sử dụng khá là phổ biến như một cách mọi người chia sẻ những thông điệp, trình bày thông tin, teamwork, v.v. Với cùng khả năng và đem lại mục đích như trên, bảng tương tác được tích hợp tính năng kết nối với Inernet và số hóa mà không cần phải kết nối cồng kềnh như xưa nữa.
Bảng tương tác cung cấp cho bạn khả năng sử dụng màn hình làm thiết bị cảm ứng cho mọi thứ, từ bảng trắng. Bảng tương tác là một công cụ cho phép nhiều người tham gia và trải nghiệm hợp tác sử dụng màn hình cảm ứng để ghi chú, chú thích nội dung và hơn thế nữa.
Nhiều bảng tương tác cung cấp các chương trình giúp tạo điều kiện chia sẻ và cộng tác trong công việc. Điều mà bảng trắng thông thường không thể làm được. Trước đây, các nhân viên sẽ viết ghi chú trên bảng trắng và khi muốn lưu trữ thì họ phải chụp ảnh và kèm ghi chú “Không được chạm” để tránh bị xóa mất thông tin. Tuy nhiên, bảng trắng tương tác loại bỏ được những rắc rối đó – họ lấy các ghi chú tương tự mà người dùng muốn và tự động đưa chúng lên hệ thống lưu trữ. Bảng tương tác cho phép mọi thứ được viết ra trên bề mặt, chia sẻ, lưu trữ và lưu dưới dạng nội dung số.

Một số giải pháp bảng tương tác thậm chí cho phép tích hợp các thiết bị di động như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Các thiết bị này có thể được kết nối trực tiếp hoặc không dây và bạn có thể dễ dàng chú thích nội dung và chia sẻ chúng với các thiết bị được kết nói. Nó cũng có cách hoạt động khác – vẽ hoặc ghi chú trên thiết bị và các thiết bị khác cũng sẽ hiện thị tương tự . Điều này cho phép một lớp cộng tác khác. Chia sẻ nội dụng trực tiếp từ các thiết bị dễ dàng, cho phép các cuộc họp tiến triển trôi chảy hơn và tích kiệm được kha khá thời gian.

Hầu hết các bảng tương tác đều có chương trình và xử lý nội bộ cho phép bạn vẽ trực tiếp trên các tài liệu, hình ảnh và ghi chú nội dung khác trực tiếp trong các cuộc họp. Hầu hết, bảng tương tác cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và chia sẻ các tài liệu đã được tải lên hoặc chú thích trong suốt cuộc họp. Những lớp tương tác bổ sung này có thể giúp tăng hiệu suất cũng như chất lượng các buổi họp.
Khi tạo tài liệu, có thể xem và chú thích trên một màn hình lớn mà mọi người trong phòng có thể nhìn thấy là một khả năng hữu ích. Lợi tức đầu tư cho một bảng tương tác đến từ việc củng cố không gian họp và tạo điều kiện hợp tác. Một bảng tương tác cho phép nhiều người tương tác tăng hiệu quả toàn đội.

Khi cuộc họp kết thúc, bề mặt của bảng tương tác có thể được lưu dưới dạng jpg, pdf hoặc tài liệu hoặc mẫu nội dung khác để gửi qua email và chia sẻ với toàn bộ nhân viên hoặc đội. Lưu trữ và chia sẻ những thông tin lên màn hình cho dù đó là một tài liệu được đánh dấu hoặc chỉ đơn giản là ai đó viết lên – chỉ mất vài giây. Các tập tin được tạo ra và dễ dàng chia sẻ và sao chép. Bạn có thể gửi nội dung này cho các nhân viên ở xa, hoặc những người không có mặt trong cuộc họp.

Chia sẻ ý tưởng thông qua bảng tương tác là cách mà các công ty có thể đưa ý tưởng lên một level kế tiếp. Các công ty tìm thấy một lợi ích thực sự trong khả năng dễ dàng chia sẻ ý tưởng bằng cách sử dụng bảng tương tác. Chưa kể, việc có thể chia sẻ và truyền đạt ý tưởng trong một khoảng thời gian ngắn như vậy sẽ tăng tốc độ tiếp cận thông tin với mọi người. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền của công ty. Bảng tương tác cũng được sử dụng rất nhiều trong không gian giáo dục để tăng cường quá trình học tập.

Chi tiết SP: https://thietbituongtac.vn/bang-tuong-tac-thong-minh

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị DNC phân phối chính thức Máy chiếu, Màn hình tương tác thông minh, bảng tương tác thông minh, Khung tương tác thông minh, bục giảng thông minh.

Với các thương hiệu nổi tiếng như: Gaoke, PK Pro, Boxlight, Motion Magix, PKLNS..
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá tốt nhất – Sản phẩm chính hãng – Dịch vụ nhanh nhất
Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ: 0243.796.0283/0915.807.986
Cung cấp bảng tương tác thông minh giá rẻ chính hãng tốt nhất Hà Nội – tp Hồ Chí Minh.

Website: https://thietbituongtac.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục