Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Thi công điều hòa trung tâm cho biệt thự - LH: 0963.844.267

Thông tin mua bán
Mã tin
V412529
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2021
Hết hạn
15/01/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Hùng
Điện thoại
0963844267
Địa chỉ
Quận 9, HCM
Nội dung chi tiết

Cơ điện lạnh Nano Electric, chuyên cung cấp lắp đặt điều hòa trung tâm cho biệt thự. Thiết bị nhập khẩu chính hãng DAIKIN, bảo hành chính hãng 5 năm cho máy nén.

 

Hạng mục : Điều hòa trung tâm cho biệt thự.

 

Địa chỉ công trình : Vinhomes Cantral Park, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 

Bản vẽ thiết kế: 

 

 

 
 
 

4 / 6

StartStop(3)

Biệt thự và penthouse có không gian rộng, nhiều phòng chức năng, thích hợp lắp điều hòa âm trần hệ thống điều hòa trung tâm.

 

Tiện nghi và sang trọng là 2 tiêu chí gia chủ quan tâm hàng đầu khi lắp đặt điều hòa cho biệt thự hoặc penthouse. Những công trình dân dụng cao cấp này sở hữu không gian rộng, nhiều phòng chức năng, đòi hỏi hệ thống điều hòa phải đáp ứng đủ công suất, mà vẫn hài hòa với phong cách nội ngoại thất hiện đại. Điều hòa trung tâm kết nối với nhiều dàn lạnh, thiết kế gọn nhẹ, công suất đa dạng là lựa chọn của nhiều chủ nhân biệt thự, penthouse.

 

 

Hệ thống này gồm một dàn nóng có thể kết nối với 64 dàn lạnh đa dạng kiểu dáng (âm trần, nối ống gió...), dãy công suất rộng từ 6HP đến 60HP. Dựa trên số lượng và thể tích phòng muốn lắp điều hòa, mà gia chủ chọn dàn lạnh và công suất phù hợp.

 

Nhu cầu sử dụng

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng, gia chủ chọn loại tiêu chuẩn, loại tiết kiệm không gian hoặc tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cải tiến mới cho phép điều hòa trung tâm đáp ứng công suất làm lạnh cho không gian rộng, linh hoạt vị trí lắp đặt dàn nóng, không làm ảnh hưởng đến thiết kế bên ngoài ngôi nhà. Thiết bị này hiện được sử dụng nhiều tại các khu biệt thự cao cấp như Ciputra, Ecopark, làng Việt kiều châu Âu, Chateau Phú Mỹ Hưng...

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

So với dòng máy cũ, dàn nóng trung tâm thiết kế nhỏ gọn hơn, nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng. Đối với biệt thự, penthouse rộng nhưng ban công chật, dàn nóng nhỏ gọn là lựa chọn thích hợp.

 

Dàn lạnh âm trần không chỉ thuận tiện lắp đặt, mà còn giúp không gian sống thêm sang trọng. Điều hòa trung tâm có 24 loại dàn lạnh với 109 kiểu dáng khác nhau, lắp đặt linh hoạt cho các căn phòng đòi hỏi gu thẩm mỹ cao cấp và khác biệt. So với kiểu dàn lạnh treo tường cồng kềnh của điều hòa thông thường, dàn lạnh âm trần giúp căn phòng rộng rãi hơn. Nhiều mẫu dàn lạnh có thể tận dụng làm đồ trang trí nội thất, kết hợp hài hòa với những phụ kiện khác.

 

 

 

 

 

 

Tính năng thông minh

 

Gia chủ nên so sánh và đánh giá tính năng thông minh của các dòng điều hòa trung tâm. Chẳng hạn như tính năng điều khiển trung tâm và độc lập, điều khiển bằng smartphone của điều hòa trung tâm. Gia chủ có thể ngồi ở phòng khách để kiểm tra nhiệt độ, bật và tắt điều hòa, thay đổi chế độ hoạt động, cài đặt hướng gió, hẹn giờ điều hòa ở phòng ngủ bằng smartphone kết nối wi-fi

 

Công nghệ 2 chiều lạnh và sưởi, phù hợp với khí hậu mùa đông lạnh và mùa hè nóng ở miền Bắc. Công nghệ VRT (thay đổi nhiệt độ của môi chất lạnh) giảm thiểu chênh lệch giữa nhiệt độ bay hơi và nhiệt độ ngưng tụ. Nhờ đó, máy nén dàn nóng làm việc ít hơn, điện năng tiêu thụ giảm đáng kể. 3 chế độ hoạt động mạnh mẽ, nhanh, êm dịu, điều hòa còn đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh, rút ngắn thời gian ổn định nhiệt độ, tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống.

 

Tuổi thọ thiết bị

 

Chi phí đầu tư hệ thống điều hòa trung tâm không nhỏ, vậy nên gia chủ cần lưu ý đến tuổi thọ thiết bị. Dàn nóng lắp ngoài trời nên cần chọn loại lâu bền, phù hợp với đặc thù thời tiết của Việt Nam.

 

Hầu hết dàn nóng của điều hòa trung tâm đều được phủ lớp chống ăn mòn, chống gỉ sét khi gặp mưa, axit và muối biển. So với điều hòa thông thường, điều hòa trung tâm có một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh, nên việc bảo dưỡng sẽ đơn giản hơn, giúp gia chủ tiết kiệm khoản tiền đáng kể. 

 

 

Dịch vụ lắp đặt điều hòa trung tâm cho biệt thự

 

Chúng tôi nhà thầu thi công điều hòa trung tâm cho biệt thự chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt điều hòa các thương hiệu DAIKIN, Panasonic, LG, Mitsubishi...với giá thành rẻ, thi công nhanh, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng lắp đặt, làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

 

Báo giá lắp đặt điều hòa trung tâm cho biệt thự - Penthouse

 

Cách 1: Báo giá online

 

Quý khách đang có nhu cầu thi công điều hòa trung tâm cho biệt thự cho công trình và muốn tìm hiểu về giá thì cung cấp bảng vẽ mặt bằng của công trình, mặt bằng các hạng mục trần, nội thất, bản vẽ mặt cắt đứng… Những nội dung trên càng đầy đủ thì sẽ được báo giá càng chính xác. Sau khi nhận được thông tin, Nano Electric tư vấn và thiết kế miễn phí điều hòa văn phòng miễn phí, báo giá đến quý khách hàng.

 

Cách 2: Báo giá cạnh tranh

 

Trường hợp quý khách đã có bản vẽ thiết kế chi tiết điều hòa trung tâm, bảng khối lượng thiết bị, vật tư cụ thể của một hãng, nhà thầu nào đó mà còn phân vân về giá cả thì chỉ cần gửi cho Nano Electric để được báo giá điều hòa cho biệt thự cạnh tranh. Từ đó, quý khách hàng có thể so sánh được giá cả và có lựa chọn phù hợp.

 
 
CƠ ĐIỆN GROUP

Địa chỉ: 85 Đường D2, f. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 0963.844.267
Email: codiengroup.com@gmail.com
Website: codiengroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục