Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

mua thẻ gate trực tuyến giá rẻ uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V329782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2019
Hết hạn
20/12/2020
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách để mua thẻ gate, mua thẻ cào online là hình thức được dùng nhiều nhất. Mua thẻ cào gate ở đâu, cách mua thẻ cào gate online như thế nào luôn là sự quan tâm của các game thủ.
Đối với dân chơi game lâu năm, thì thẻ gate không còn xa lạ nữa, đây là thẻ dành cho game online do công ty FPT sản xuất và phát hành dành cho các game như: Mu Online, Hoành Tảo Thiên Hạ, Avatar Star, Đắc Kỷ… ngoài ra cũng có thể dùng cho một số game khác như Gosu, Fshare, Sgame… của những đơn vị hợp tác cùng FPT.

[​IMG]

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn, nhất là đối với những người mới chơi đó là: Khi bạn mua thẻ gate cần lưu ý đến mệnh giá của thẻ để tránh mua nhầm. Tại sao lại như vậy, bởi tùy theo từng sự kiện của game mà bạn chỉ cần nạp đúng với mệnh giá quy định để được nhận quà, dù bạn có nạp ít hơn hay nhiều hơn cũng không thể được. Vấn đề này rất đáng lưu tâm đó.
Bằng sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, Banthe365.vn đã trở thành địa chỉ uy tín để bạn có thể sử dụng mua thẻ cào nói chung hay mua thẻ cào gate nói riêng dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Để mua thẻ cào gate rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn như sau:
+ đầu tiền truy cập website banthe365.vn
+ đăng nhập vào hệ thống chọn mục mua thẻ cào sau đó chọn thẻ gate, mệnh giá và số lượng thẻ bạn cần mua rồi bấm đồng ý xác nhận.
Như vậy là bạn đã mua thẻ cào gate thành công. Để biết thêm các hướng dẫn chi tiết và các dịch vụ lợi ích từ thẻ cào bạn vui lòng truy cập website http://banthe365.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục