Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

iPhone 11 sẽ hấp dẫn hơn nếu được trang bị tính năng này

Thông tin mua bán
Mã tin
V305115
Giá
20.990.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2019
Hết hạn
12/10/2020
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thanh Bình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iPhone 11 đã rất hoàn hảo rồi. Tuy nhiên, nếu được trang bị thêm tính năng này. Chắc chắn iPhone 11 sẽ hoàn hảo hơn đó.

Hỗ trợ quay video xóa fonts

kha năng quay Clip xoá fonts đã bước đầu xuất hiện bên trên những mẫu flagship thuộc Samsung, Huawei trong hai năm trở lại đây. Với những thước phim đc quay va xoá phông tương đối tương tự với các cái máy quay hoặc DSLR chuyên nghiệp ở khẩu f1.8.

Apple đc ca tụng là kẻ đi sau vĩ đại, nhưng có vẻ ở lần này Apple đã tạm dừng thay vì di chuyển. Rõ ràng thắng lợi của sự việc mặc công dụng xoá fonts lên camera điện thoại đã làm cho những đơn vị phân phối chạy đua trong các công việc trang bị dual camera, trang bị AI & thuật toán giải quyết giúp kha năng xoá font tốt hơn. Đồng nghĩa mọi chiếc Smartphone từ tầm trung bình đến thời thượng đều đc trang bị.

Chủ thể sẽ trở nên rất nổi bật, những đoạn video clip sẽ bài bản hơn là những điều mà người dùng sẽ có được nếu mà điện thoại iPhone 11 đc trang bị tính năng quay đoạn Clip xoá font. Điện thoại Apple iPhone 11 bền vững còn lôi kéo hơn phần lớn nếu đc trang bị công dụng ‘xịn xò’ này.

Bạn muốn trải nghiệm siêu phẩm này, hãy tới ngay hệ thống siêu thị Viettel Store trải nghiệm sản phẩm hoặc cập nhật thông tin về iPhone 11 tại:

Website: https://viettelstore.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
Hotline: 1800 8123

Tin đăng cùng chuyên mục