Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

đổi thẻ cào thành tiền mặt dễ dàng trực tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V329325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2019
Hết hạn
18/12/2020
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ cào điện thoại chắc đã không còn quá xa lạ đối với cuộc sống ngày nay. 1 chiếc thẻ cào ngày nay nó có rất nhiều lợi ích như: thanh toán hóa đơn online, thanh toán điện nước, trả cước internet. Thẻ cào được sử dụng để chi chả có thể là thẻ game, thẻ điện thoại được quy đổi thành tiền qua dịch vụ trực tuyến đổi thẻ cào thành tiền mặt. Dịch vụ trực tuyến này rất hữu ích và quân trọng đối với rất nhiều người. Nên có rất nhiều người có nhu cầu về thẻ cào như: mua thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền, đổi thẻ cào qua nhà mạng khác,... và nhu cầu cao nhất hiện nay đó chính là tìm 1 trang web uy tín để thực hiện những giao dịch trên.
upload_2019-12-20_10-33-41.png
Một trong các trang web đổi thẻ cào trực tuyến đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng đó là banthe365.vn. Đây là website cung cấp mọi dịch vụ về thẻ cào cũng như những lợi ích tốt nhất đều hướng tới khách hàng.
Dịch vụ đổi thẻ cào tại banthe365.vn chỉ áp dụng cho những chiếc thẻ cào chưa được sử dụng và đầy đủ mã số thẻ cào và mã seri.
Để đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng việc bạn cần làm sẽ như sau:
+ truy cập trang banthe365.vn để đăng nhập sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào
+ sau khi đăng nhập chọn mục đổi thẻ cào và làm theo hướng dẫn từ hệ thống.
Chỉ sau 2 bước đơn giản trên là bạn đã đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công. Để biết thêm các hướng dẫn và các dịch vụ về thẻ cào tốt nhất vui lòng truy cập website http://banthe365.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục