Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

cách đổi thẻ cào thành thẻ garena

Thông tin mua bán
Mã tin
V330585
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đổi thẻ cào thành thẻ garena là cách đơn giản nhanh chóng giúp các game thủ dễ dàng có trong tay thẻ garena nạp vào tài khoản của mình. Bởi thẻ garena rất khó mua trên thị trường.

Thẻ garena là 1 loại thẻ cào được garena phát hành hay còn gọi là sò để nạp vào các tựa game hấp dẫn như liên minh huyền thoại, fifa online 3, liên quân mobile,… dùng để mua skill, nâng cấp các nhân vật để có khả năng chiến đấu cao và hình ảnh đẹp mắt. Bởi thẻ garena được phát hành rất ít nên các game thủ gặp rất nhiều khó khăn trong việc mua thẻ garena. Do đó để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các game thủ rất nhiều website đổi thẻ cào ra đời cho phép đổi thẻ cào thành thẻ garena để nạp vào tài khoản của mình.

 Hỗ trợ các game thủ đổi thẻ cào thành thẻ garena 1 cách vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Banthe365.vn vẫn luôn là 1 trong các câu trả lời của các game thủ khi hỏi đổi thẻ cào garena ở đâu uy tín. Bởi banthe365.vn hoạt động dựa trên lợi ích của khách hàng, luôn mang những lợi ích và chiết khấu thẻ cào tốt nhất đến người dùng. Ngoài đổi thẻ cào khách hàng còn mua được tất cả các loại thẻ cào hiện nay có ở trên thị trường.

Để đổi thẻ cào điện thoại hay các loại thẻ cào khác thành thẻ garena bạn chỉ cần làm như sau:

+ truy cập website banthe365.vn và đăng nhập

+ chọn mục đổi thẻ cào rồi nhập những thông tin của thẻ cào cần đổi và bấm xác nhận

+ sau khi đổi thẻ cào thành công chọn mục mua thẻ cào trên hệ thống và chọn thẻ garena, mệnh giá, số lượng và chờ hệ thống xét duyệt rồi gửi thẻ cào về tài khoản của bạn.

Vậy là bạn đã đổi được thẻ cào sang thẻ garena vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Để biết thêm chi tiết về những lợi ích từ dịch vụ thẻ cào online hoặc các vấn đề liên quan đến thẻ cào vui lòng truy cập website http://banthe365.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục