Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mua phụ kiện điện thoại chính hãng tại Buôn Ma Thuột

Thông tin mua bán
Mã tin
V406582
Giá
19.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thị Bích Ngọc
Điện thoại
0364 374 266
Địa chỉ
Eatam - Buôn Ma Thuột
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn ICasebmt đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay, ở đây shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện giá sỉ với mức giá hạt rẻ. Ngoài ra, ICasebmt đang hướng đến mặt hàng chủ lực chính hãng là ốp lưng điện thoại Iphone. Iphone là dòng điện thoại được rất nhiều người sử dụng, đây cũng chính là thị trường tiêu dùng mà ICasebmt hướng đến.

ICase hiện đang hoạt động tại địa chỉ 33/27 đường Lê Thị Riêng, phường Eatam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Có lẽ bạn chưa biết, ICasebmt cũng đang hoạt động bằng hình thức online trực tuyến, bằng cách này khách hàng sẽ dễ dàng mua phụ kiện điện thoại mà không phải mất quá nhiều thời gian công sức tới shop mua hàng mà thay vào đó bạn chỉ việc lựa chọn sản phẩm mình thích và gửi tin nhắn bên shop sẽ giao hàng đến tận tay khách hàng. Shop luôn cập nhập những sản phẩm, xu hướng mới nhất như ốp chống sốc, ốp chống bẩn… đa dạng về mẫu mã cùng với chất lượng sản phẩm tốt để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu sở thích của bản thân.

[IMG]



Khi khách hàng mua sản phẩm bên shop, bạn sẽ khá an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm, giá thành thì không chê vào đâu được. Shop luôn luôn cam kết bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 3 tháng. Nếu mua về sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề thì khách hàng có quyền đổi trả miễn phí và được lựa chọn sản phẩm mới.
Để biết thêm thông tin chi tiết:
Thông tin liên hệ:
Website: http://icasebmt.com
Hotline: 0364374266

Tin đăng cùng chuyên mục