Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Lenovo S90 Shiley

Thông tin mua bán
Mã tin
V051367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2015
Hết hạn
12/08/2016
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Huy Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn nghĩ việc copy gần như y hệt thiết kế của hãng Apple thường chỉ xảy ra ở các hãng điện thoại không tên tuổi thì bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Lenovo làm vậy, ai cũng biết nhà sản xuất điện thoại đình đảm này có thị phần trong top 10 smartphone toàn cầu, tại sao họ lại làm như vậy? Chiếc Lenovo mã S90 với tên gọi Sisley của hãng này vừa bán ra tại thị trường Việt Nam có kiểu dáng nhái giống hệt kiểu dáng của chiếc iPhone 6 đình đám trên thị trường, chỉ có vài chi tiết khác biệt nhỏ.

Được biết Lenovo S90 Sisley vừa lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết trên trang chủ chính hãng là 6,44 triệu đồng, một mức giá khá đắt đỏ so với sản phẩm nháu khi mà iPhone 6 Lock hiện cũng chỉ gần 9 triệu đồng mà thôi. Sản phẩm đánh giá này lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile có giá phân phối rẻ hơn chút, chỉ khoảng 5,86 triệu đồng cùng một số khuyến mại khác (khuyến mại của cửa hàng).

Nhìn chung thì cấu hình của máy có thể nói là tương đối ấn tượng so với mức giá đề xuất, đặc biệt là bộ đôi camera trước và sau. Thông số như sau: Lenovo S90 Sisley sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED (Samsung) đạt 5 inch có độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), không phải Full HD là một điều thiệt thòi với màn hình 5 inch, thua cả chiếc Lenovo K3 Note uy tín của hãng, độ phân giải này mang lại mật độ điểm ảnh 293 PPI. Còn bên trong của máy là bộ vi xử lý đến từ Qualcom Snapdragon mã hiệu 410 với lõi tứ 1.2GHz, RAM khoảng 2GB, và bộ nhớ trong khá lớn 32GB (còn khoảng 24GB trống cho người dùng máy cũng không hỗ trợ thẻ nhớ) viên pin dung lượng chỉ 2300 mAh được cho là sử dụng tốt trong 1 ngày. Ngoài ra thì nhà sản xuất đã chăm chút khá kỹ tính năg chụp ảnh, với camera phía sau 13MP có đèn flash kép trợ sáng và camera trước 8MP, một con số tương đối cao so với sản phẩm tầm chung, đặc biệt cũng có đèn flash trợ sáng và khả năng lấy nét tự động.

 Xem thên: Lenovo K3 Note giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục