Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Lenovo K3 Note giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V051011
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2015
Hết hạn
08/08/2016
Xem :
614
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Huy Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công ty Apple chuẩn bị tìm đường ra con đường xâm nhập thị trường Android với quan điểm khắc hẳn Microsoft và “dâu đen” BlackBerry.
 
 
Theo một nguồn thông tin nổi tiếng, Microsoft và quả dâu đen BlackBerry có thể sẽ mất đi lợi thế duy nhất xâm nhập vào Android, bởi Apple cũng đang cố gắng đưa những app thông dụng của Táo ra các nền tảng di động khác.
 
Có thể thấy trong công cuộc lấn sân này, mỗi động lực của mỗi công ty là hoàn toàn không giống nhau. Tuy chỉ xếp thứ 3 trong cuộc đua về smartphone, ông lớn Microsoft buộc lòng phải đưa ra các app cho các hệ điều hành của đối thủ. Phải đối mặt với cái chết sắp đến, tượng đài một thời BlackBerry phải liên tục tìm đường xây dựng một kho ứng dụng và các dịch vụ dành cho doanh nghiệp để tìm con đường từ bỏ phần cứng vốn chưa bao giờ là thế mạnh. Tuy nhiên hoàn toàn trái ngược với hai ông lớn này, từ lâu Apple chưa bao giờ để tâm đến việc mang các app ứng dụng của mình lên HĐH Android. Hãng vẫn trung thành với những ứng dụng độc quyền cho những chiếc iPhone 6,...
 
Hiện tại công ty của gã gay Tim Cook đã gần hoàn thành 2 ứng dụng nổi tiếng Android, bao gồm ứng dụng dịch chuyển Move to iOS và kho nhạc số Apple Music. Riêng Apple Music sẽ có mặt trên HĐH Android chỉ trong vài tháng nữa, mặc dù ứng dụng Beats Music (tiền thân của Apple Music) thì đã góp mặt trên Android từ lâu. Ứng dụng Move to iOS (sẽ cho phép chuyển đổi dữ liệu từ Android lên iPhone dễ dàng nhất có thể) sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường sau khi HĐH iOS 9 cho ra mắt vào đầu mùa thu này.
 
Một thông về nhân sự đăng tải bởi 9to5Maccho biết ông lớn Apple đang "tìm kiếm những kỹ sư công nghệ giúp hãng mang những ứng dụng viết trên đi dộng di động tuyệt vời của hãng lên nền tảng mở Android". Mặc dù thông báo này không ghi chi tiết về những công việc, nghiệp vụ mà các kỹ sư công nghệ sẽ phải làm tại Apple để hoàn thành dự án. Hiện các dịch vụ mà ông Tim Cook muốn mang đến HĐH Android vẫn còn là một ẩn số,nhìn chung có vẻ như táo Apple chắc chắn sẽ suy nghĩ thoáng hơn, lành mạnh hơn về vấn đề phát triển ứng dụng mở rộng cho hệ điều hành của các đối thủ cạnh tranh như Android - đang sử dụng trên Lenovo K3 Note giá rẻ của Lenovo .
 
Apple hiện đang sở hữu kho ứng dụng có thể được chuyển tải sang Android như iMessage, trình duyệt Safari hay kho nhạc, app iTunes Store và tất nhiên là cả Apple Map. Được biết các ứng dụng này sẽ mang lại các trải nghiệm kỹ thuật số tuyệt vời hơn cho người dùng HĐH Android, vấn đề là liệu các fan cuồng của Android có ưa thích các app của Quả Táo cắn dở hay không sẽ lại là một vấn đề Apple cần chú ý. Có thể thấy Apple vẫn là một công ty thiên chuyên phần cứng, ngay khi cả Microsoft cũng không thể vượt qua mặt Google về các ứng dụng và dịch vụ hữu ích, công ty của ông Tim Cook có lẽ sẽ khó lấn sân thành công.
 
Có thể bạn quan tâm : Lenovo K3 Note giá rẻ.
Tin đăng cùng chuyên mục