Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại OPPO Reno3 Hàng Mới Nguyên Seal

Thông tin mua bán
Mã tin
V372057
Giá
8.690.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
muahangtragop.com
Điện thoại
0906357101
Địa chỉ
449 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho Quận 1, Tp. HCM (toà nhà H-T)
Nội dung chi tiết

Điện thoại OPPO Reno3 sở hữu 4 camera sau đẳng cấp và camera chuyên selfie đêm 44MP cực chất sẽ nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn, mang đến sự sáng tạo đầy thú vị.

OPPO-Reno3-1

Mang trên mình 4 camera sau, trong đó camera chịu trách nhiệm chụp hình chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ lớn f/1.8. Phần cứng chất lượng kết hợp với phần mềm tối ưu hóa hoàn hảo giúp Reno3 có khả năng chụp hình siêu rõ nét ở mọi môi trường ánh sáng. Dù là trong điều kiện ngược sáng hay thiếu sáng, độ chi tiết vẫn được tái hiện xuất sắc, vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn hay sự sắc nét trong các đoạn văn bản đều được giữ nguyên vẹn.

Khả năng zoom xa trên Reno 3 cũng rất ấn tượng, nhờ vào việc kết hợp cả 3 ống kính cùng một lúc và phần mềm để cho bức ảnh zoom số lên đến 20X, đảm bảo chất lượng rõ ràng và màu sắc không lệch nhiều.

Reno 3 được trang bị tính năng siêu chụp đêm Ultra Dark Mode, tận dụng khả năng xử lý AI và khử nhiễu đa khung cho ra bức ảnh trong tối rõ nét và tươi sáng hơn. Được tích hợp song song tính năng "Siêu chống rung" và "Siêu chống rung Pro", smartphone nhà OPPO tự tin xử lý tốt các đoạn video khó nhằn với độ ổn định và chất lượng hình ảnh cao mà không cần đến giá đỡ chống rung.

Pin và sạc nhanh cũng luôn là niềm tự hào của OPPO bởi hãng có thể tự phát triển. Reno3 sở hữu viên pin 4.025mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh Super VOOC 3.0 giúp nạp đầy 100% chỉ hơn 1 tiếng 13 phút.

OPPO Reno3 được trang bị con chip Helio P90 8 nhân, đây là dòng chip mới của MediaTek với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Đi cùng với đó là dung lượng RAM 8 GB giúp bạn có thể trải nghiệm các tựa game hot hiện nay như Liên Quân, PUBG hay Asphalt 9,... một cách ổn định. 

OPPO-Reno3-2

Ngoài ra dung lượng RAM lớn còn giúp máy có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà mà không xảy ra hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong của máy lên đến 128 GB cho bạn không gian lưu trữ rộng lớn hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng mà không lo đến việc đầy bộ nhớ. 

Đơn giản chính là hiện đại, OPPO hiểu điều đó và mang đến cho bạn chiếc Reno3 với vẻ ngoài tối giản, mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Thân máy được làm mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 170 gram và độ dày 7,9mm, dễ dàng cầm nắm gọn gàng trên tay. Thiết kế OPPO Reno3 lấy cảm hứng từ thiên nhiên với 3 màu sắc thân thuộc nhưng được làm cách điệu để mang tới sự độc đáo riêng. Cả 3 màu là Đen ngọc trai, Trắng hoa tuyết và hoa hồng Xanh đều thể hiện được cá tính nổi bật.

OPPO-Reno3-3

Việc bảo mật trở nên yên tâm và tiện lợi hơn trên OPPO Reno3 nhờ cảm biến vân tay một chạm nằm ngay trong màn hình. Chỉ mất vỏn vẹn 0,34s để bạn mở khóa máy sau một cú chạm. Đồng thời cảm biến này cũng có thể thay thế mật khẩu ở nhiều ứng dụng khác, kể cả các ứng dụng ngân hàng hay thanh toán.

Để có thể sở điện thoại OPPO Reno3 chính hãng trả góp giá tốt, hãy liên hệ ngay với muahangtragop.com ngay hôm nay, bạn sẽ được mua hàng với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn. Ngoài ra nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hay cách thức mua hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục