Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Đại lý chuyên cung cấp các dịch vụ máy lạnh âm trần daikin giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V396571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhung1.hailongvan
Điện thoại
0901329411
Địa chỉ
154/23 TCH10 – KP09 - P. Tân Chánh Hiệp – Q.12 – TP HCM – Việt Nam
Nội dung chi tiết

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN MIDEA: LOẠI NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

 

Bạn đang tìm hiểu về máy lạnh âm trần của hãng Daikin và Media, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào trong hai thương hiệu này? Để giúp bạn có thể tìm ra được thương hiệu máy lạnh phù hợp, Hải Long Vân sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những tính năng nổi bật cũng như so sánh giá của máy lạnh âm trần hai hãng này dưới bài viết sau đây.

 

 

 

 

So sánh về thương hiệu

 

Daikin là dòng thương hiệu máy lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, có nhiều nhà máy sản xuất ở các nước trên thế giới như: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam…trong đó máy lạnh âm trần của Daikin đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Máy lạnh Daikin có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1995, tính đến nay cũng đã 25 năm, đó là quãng thời gian dài để thương hiệu của Daikin đã trở nên quá quen thuộc và thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có “thâm niên” lâu đời mà các sản phẩm máy lạnh của Daikin còn có khả năng hoạt động tốt, bền bỉ nên mới có thể chiếm trọn nền tin yêu của người tiêu dùng.

 

 

Hình ảnh máy lạnh âm trần Daikin được chụp thực tế

 

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại, trong đó máy lạnh của Media ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Năm 2007, tại thị trường Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Thương hiệu ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

 

Xét về mặt tâm lý, đôi khi người tiêu dùng Việt Nam vẫn có tâm lý dè chừng khi sử dụng hàng thương hiệu của Trung Quốc nhưng với chất lượng sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng thì trên thực tế có thể thấy cả Daikin và Media đều là những thương hiệu đình đám, đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

 

 

Hình ảnh máy lạnh âm trần Midea

 

So sánh về các tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần Daikin và Midea

 

Tính năng của máy lạnh âm trần Daikin

 

  • Chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ
  • Tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra.
  • Hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều
  • Dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái
  • Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng
  • Dễ dàng bảo dưỡng
  • Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

 

Xem thêm: Những ưu thế vượt trội của máy lạnh âm trần Daikin

 

Tính năng của máy lạnh âm trần Midea

 

  • Không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng nhờ tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động.
  • Tính năng lọc khí an toàn.
  • Lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.
  • Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao.
  • Chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành.
  • Tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

Xem thêm: Tìm hiểu về loại máy lạnh âm trần Media

 

So sánh về giá cả

 

Máy lạnh âm trần Midea chỉ có dòng tiêu chuẩn, không có dòng Inverter như Daikin. Mức giá máy lạnh âm trần Midea tiêu chuẩn cũng rẻ hơn so với Daikin.

 

Tham khảo mức giá của 2 hãng máy lạnh âm trần này ở bài viết:

  1. Bảng giá máy lạnh âm trần Daikin
  2. Bảng giá máy lạnh âm trần Midea

 

 

 

 

Thông qua việc phân tích trên có thể rút ra kết luận rằng: Xét về chất lượng thì máy lạnh âm trần Daikin vẫn chiếm ưu thế hơn Media về khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, độ bền cũng như các công nghệ hiện đại được tích hợp trong đó. Xét về giá thành thì máy lạnh âm trần của Midea lại chiếm ưu thế hơn, tuy nhiên giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Máy lạnh âm trần Media với những tính năng vượt trội vừa phân tích ở trên vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt với những người có thu nhập ở mức trung bình.

 

Nếu các bạn có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh âm trần thì hãy liên hệ với Hải Long Vân qua hotline 0909787022 để được nhận báo giá và tư vấn tận tình nhé. Hải Long Vân cam kết cung cấp máy lạnh chính hãng với giá rẻ nhất toàn quốc. Trân trọng cảm ơn!

Tin đăng cùng chuyên mục