Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách xem cây hợp tuổi 1978 Mậu Ngọ chính xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V415178
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2021
Hết hạn
04/03/2022
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quyền Hoa Vinh
Điện thoại
0936123856
Địa chỉ
205 nguyễn trãi
Nội dung chi tiết

Có 405.000 kết quả dữ liệu trả về trong 0,49 giây cho tìm kiếm. Cách xem cây hợp tuổi Mậu Ngọ 1978. Điều đó cho thấy có rất nhiều người tuổi Ngọ 1978 muốn trồng cây phong thủy nhưng chưa biết cách xem như thế nào. Dưới đây sẽ là lời giải từ chuyên gia, hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn!

1. Thông tin tuổi 1978 Mậu Ngọ

1.1. Năm sinh

  • Người sinh năm 1978 có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 07/02-27/01 năm 1978.

  • Năm sinh âm lịch là Mậu Ngọ, tuổi con Ngựa.

  • Thiên can Mậu của tuổi 1978 Mậu Ngọ tương hợp với thiên can Quý và tương hình với hai Thiên can là Nhâm và Giáp. Bên cạnh đó, Địa chi Ngọ nằm trong mối quan hệ tam hợp là Dần - Ngọ - Tuất và nằm trong mối quan hệ tứ hành xung là Tý - Ngọ - Mão - Dậu.

Dựa vào sự xung hợp này mà tuổi Mậu Ngọ có thể cân nhắc để lựa chọn những tuổi phù hợp với mình từ việc làm ăn, buôn bán đến tình duyên, gia đạo.

=> Xem thêm sim hợp tuổi 1978

1.2. Ngũ hành

Tuổi 1978 Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, Thiên Thượng Hỏa có nghĩa là Lửa trên trời. Trong phong thủy, ngũ hành Hỏa nằm trong mối quan hệ tương sinh với ngũ hành Thổ, Mộc và nằm trong mối quan hệ tương khắc với ngũ hành Kim, Thủy.

1.3. Tính cách của tuổi Mậu Ngọ 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 có khả năng nhìn nhận vấn đề đa diện hơn so với các tuổi Ngọ khác. Vốn dĩ là người nóng tính nhưng năng lượng Thổ của Thiên can Mậu làm dịu lại giúp họ bình tĩnh hơn. Trong công việc, Mậu Ngọ là người có tính kỷ luật, làm việc có chất lượng, đạt hiệu quả cao. Trong cuộc sống, họ là ngườilương thiện, thật thà nên được nhiều người quý mến

Tuy nhiên, Mậu Ngọ 1978 có một nhược điểm là không được quyết đoán. Họ thường thận trọng suy nghĩ quá lâu dẫn đến việc không dứt khoát. Nhiều cơ hội bị vụt mất cũng từ tính cách này.

2. Cách xem cây hợp tuổi 1978 chính xác nhất hiện nay

Để xem cây hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 cần dựa vào ngũ hành bản mệnh và ngũ hành của cây cối. Theo đó, những cây thuộc ngũ hành tương sinh và tương hỗ sẽ hợp nhất với chủ nhân. Người sinh năm 1978 Mậu Ngọ thuộc ngũ hành Hỏa, có ngũ hành tương sinh là Mộc, ngũ hành tương trợ là Hỏa. Do đó, quý bạn nên trồng những cây thuộc ngũ hành Mộc và Hỏa là tốt nhất.

3. Vậy tuổi 1978 hợp cây gì?

Tuổi 1978 Mậu Ngọ hợp nhất là với cây huyết dụ, sau đó là cây thiết mộc lan, cây phát tài, cây lưỡi hổ, cây thẻ bài hồng.

- Cây huyết dụ là loài cây tượng trưng cho sự tốt lành, may mắn, giữ gìn được của cải. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trừ tà ma, hấp thụ và triệt tiêu năng lượng xấu để mang lại sự bình an cho người dùng. Chính vì vậy, trồng cây huyết dụ sẽ giúp tuổi Mậu Ngọ 1978 vừa gặp may mắn, vừa có của cải, giữ gìn được tiền bạc vừa có cuộc sống ổn định, bình an.

- Cây thiết mộc lan là một trong những loài cây mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc trong phong thủy. Đặc biệt, khi hoa nở chính là lúc báo hiệu tiền bạc sẽ tới. Ngoài ra, cây thiết mộc lan thuộc ngũ hành Mộc, tương sinh ra ngũ hành Hỏa của tuổi Mậu Ngọ 1978 nên cực kỳ phù hợp và may mắn.

- Cây lưỡi hổ có những nhánh lá to mọc lên thẳng đứng tượng trưng cho sự quyết đoán, kiên định, ý chí vươn lên. Ngoài ra, nó còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chống lại bùa ngải, thị phi...Trồng cây lưỡi hổ giúp tuổi 1978 Mậu Ngọ có thêm sức mạnh tinh thần rất tốt.

- Cây phát tài đúng như cái tên của nó, mang lại cho chủ nhân nhiều tài lộc, tiền bạc, công việc, sự nghiệp được như ý. Ngoài ra, cây phát tài còn giúp nâng cao tinh thần, cải thiện tâm trạng rất tốt.

- Cây thẻ bài hồng thuộc ngũ hành Hỏa, tương trợ với ngũ hành của tuổi 1978 Mậu Ngọ. Loài cây này có tác dụng như một chiếc bùa hộ mệnh, giúp chủ nhân gặp được nhiều điều may mắn.

 

Qua những phân tích của chuyện gia phong thủy tại simphongthuy.vn thì quý bạn tuổi Mậu Ngọ 1978 đã biết mình nên trồng loài cây nào rồi đúng không? Trồng cây phong thủy vừa giúp cải thiện môi trường, tâm trạng thoải mái vừa giúp cải thiện bản mệnh hiệu quả. Chúc cho tuổi Mậu Ngọ luôn gặp được thật nhiều điều may mắn và thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục