Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Các loại máy bộ đàm Motorola chính hãng, chất lượng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V395778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2020
Hết hạn
11/10/2021
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALOHA VINA
Điện thoại
0938 264 134
Địa chỉ
127/2/14 Bình Lợi (Lầu 1)- Phường 13 - Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bộ Đàm Motorola là hãng bộ đàm đầu tiên trên thế giới và là hãng bộ đàm của Mỹ. hiện thời Motorola được phát triển tại Malaysia và Trung Quốc. Chiếc bộ đàm đầu tiên được Motorola tạo ra năm 1941 cho quân đội Mỹ áp dụng.

Tìm hiểu về máy bộ đàm Motorola - https://giasy.com/may-bo-dam-motorola

Máy bộ đàm Motorola là thương hiệu trước tiên sinh ra trên thị trường, phần mềm đặc biệt cho lĩnh vực quân sự với vai trò rất có lợi của mình trong liên lạc vô tuyến. Cho đến ngày nay, Motorola vẫn đang là 1 trong những thương hiệu hàng đầu được tin dùng với nhiều thành công vượt trội.

Tất cả các mặt hàng của Motorola đều được thử nghiệm và kiểm tra qua nhiều bước khắt khe để mang đến âm thanh to, rõ ràng, cự ly thoại rộng hơn. Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, thuận tiện để di chuyển, dễ áp dụng , có thể liên lạc nhiều kênh cùng một lúc.

đáng chú ý là hơn, đây là dòng có độ bền cao nhất hiện giờ với bản lĩnh chống bụi, nước, rung, va đập vô cùng tốt, chống ồn siêu đẳng. Bởi đó mà Motorola được dùng rất nhiều trong các môi trường nguy hiểm, dễ cháy nổ như xăng dầu, cảng hoặc thậm chí để làm việc dưới nước. Người dùng có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của mặt hàng.

Máy bộ đàm Motorola phần mềm cả công nghệ analog và kỹ thuật số để cho hệ thống liên lạc linh hoạt hơn, thông suốt tuyệt đối, công thêm công nghệ nén và giãn giọng nói tiến bộ để mang đến âm thanh mạnh khỏe , rõ ràng.

Chính Vì những mặt tốt nổi bật nên giá cả của máy bộ đàm Motorola cao hơn so với các dòng máy khác nhưng mà không ai có thể phủ nhận được chất lượng vượt trội của nó.

Nên mua bộ đàm Motorola ở đâu?

Có lẽ, việc mua bộ đàm Motorola uy tín, chất lượng ở đâu là câu hỏi khiến không ít người phải trăn trở, suy nghĩ. Nhiều người đã mua phải những loại sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên chỉ dùng được trong một thời gian ngắn.

Giasy.com chợ của mọi nhà là đơn vị nhập khẩu — phân phối chính thức máy bộ đàm của thương hiệu Motorola. Bên cạnh mang đến mặt hàng an ninh tuyệt đối, giá cả cạnh tranh nhất thị trường thì chúng tôi còn chắc chắn rằng các dịch vụ sau bán hàng uy tín.

Với phương châm hoạt động “Chắc chắn cho tương lai”, công ty luôn hướng đến những giá trị bền vững hữu dụng cho khách hàng. Trong những năm qua, chúng tôi luôn là điểm đến lí tưởng, tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu mua các dòng bộ đàm Motorola.

Click ngay để xem chi tiết mẫu máy bộ đàm Motorola GP328 chất lượng => https://giasy.com/may-bo-dam-motorola-gp-328

Hi vọng với những thông tin trên đây thì bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích về vấn đề Bộ đàm motorola nào tốt nhất. Nếu quý khách hàng muốn xem kĩ càng chi tiết sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bản thân, vui lòng truy cập trực tiếp website: https://giasy.com/. Đội ngũ nhân viên công ty sẽ đáp ứng tận tình bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục