Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bán điện thoại Samsung Galaxy Note 4 giá 12tr4

Thông tin mua bán
Mã tin
V042148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2015
Hết hạn
27/05/2016
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Le Thanh Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tình trạng: 
Mới 100%
Giá: 
12400000 VND
Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 với thiết kế ấn tượng, cấu hình siêu khủng, cảm biến thông minh xứng đáng là đối thủ đáng gờm với iphone mới chính hãng Apple - Iphone 6

Thiết kế sang trọng

Samsung Galaxy Note 4 có thiết kế vuông khá giống Galaxy Note 3 với viền kim loại được vát dạng kim cương mạnh mẽ, sang trọng.

[​IMG]

Mặt lưng được thiết kế giả da sần tinh tế, có tính thẩm mỹ và mịn hơn Note 3, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm tay.

[​IMG]

Màn hình siêu nét, hơn cả chuẩn Full HD

Viền màn hình được thu hẹp tối ưu cho việc duyệt web, đọc báo, đọc sách điện tử.

Màn hình Galaxy Note 4 được thừa hưởng từ dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S sở hữu độ phân giải cao nhất hiện nay trên thiết bị di động, cho chất lượng cũng như màu sắc chân thực đến ngỡ ngàng.

Chiếc điện thoại màn hình lớn 5.7 inches công nghệ Super AMOLED, chuẩn màn hình 2K siêu nét, màu sắc trung thực, sống động gấp 2 lần màn hình fullHD, mang lại cho người dùng trải nghiệm màn hình như ngoài đời thật.

Camera độ phân giải khủng

Camera chính độ phân giải 16 Mp công nghệ chống rung quang học thông minh Smart OIS, tốc độ lấy nét cực nhanh và độ nhạy sáng cao giúp người dùng chụp được những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu mà không bị nhòe. Quay phim 4k hơn chuẩn full HD 4 lần.

[​IMG]

Camera trước 3.7 MP, ống kính f1.9 và góc chụp mặc định 90 độ, mở rộng lên 120 độ, người dùng thỏa thích chụp ảnh tự sướng hoặc chat video với bạn bè người thân với chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

Cấu hình siêu “khủng” đáp ứng nhu cầu giải trí cấp cao

Điện thoại lõi 8 nhân Exynos trong đó có 4 nhân 1.9 Ghz và 4 nhân 1.3 Ghz, RAM 3 Gb, bộ nhớ trong 32 Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32Gb

Bút S-pen thông minh

Bút S-pen trên Samsung Galaxy Note 4 mới có nhiều tính năng mới được cải tiến hơn trên Samsung Galaxy Note 3 chính hãng.

Ứng dụng tiện ích

Samsung Galaxy Note 4 với khả năng đa nhiệm thông minh, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng đồng thời trên cùng một màn hình, hoạt động một cách mượt mà và tiện lợi chỉ bằng các thao tác đơn giản như giữ, kéo, thả,...

Thời gian sạc nhanh hơn, thời lượng pin lâu hơn

Dung lượng pin 3220 mAh và chế độ siêu tiết kiệm điện, Samsung Galaxy Note 4 là chiếc Phablet pin tốt nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều về thời gian sử dụng pin khi làm việc và giải trí. Không những thế, tốc độ sạc pin siêu nhanh, máy sạc pin 50% chỉ trong vòng 30 phút.

Cảm biến thông minh

Cảm biến vân tay cực nhạy nằm ngay trên phím Hone cho phép bạn mở khóa cực nhanh và an toàn. Bạn có thể thanh toán trực tuyến trên Paypal mà không cần mật khẩu phiền phức mỗi khi nhập sai hay quên mật khẩu, chỉ cần vuốt nhẹ tay, quá trình thanh toán hoàn tất.

Bạn có thể kiểm soát được tình hình sức khỏe bất kỳ lúc nào nhờ cảm biến đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại, chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim của bạn sẽ được đo một cách chính xác .

Số lượng có hạn quý khách hãy đăng ký mua hàng ngay hôm nay !

Để liên hệ đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ theo số : 08. 6660.1888 - 08. 6660.4888

Mua theo giá sỉ : 0977767779

Địa chỉ liên hệ : 172 Nguyễn Chí Thanh, P3, Q10 HCM

Website : Maytinhbanggiasi.com
Tin đăng cùng chuyên mục