Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

dịch vụ sửa máy tính tại nhà Dương Nội.

Thông tin mua bán
Mã tin
V387653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2020
Hết hạn
06/09/2021
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dichvu
Điện thoại
0866613138
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

1. Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Dương Nội chất lượng cao

Điều cần thiết thứ hai khi muốn biết một dịch vụ có chất lượng hay không. Bạn hãy tìm hiểu thông tin qua nhiều nguồn kênh. Bạn có thể tìm hiểu qua mạng, người thân, bạn bè, hỏi ý kiến tư vấn chuyên gia.

Khi tìm hiểu các bạn cần chắt lọc thông tin chuẩn xác, có nhiều lượt tương tác. Và đưa ra một vài yếu tố cần thiết cho một công ty cung cấp dịch vụ tốt sau đây.

– Dịch vụ có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố, lỗi hỏng hóc của máy tính. Có đầy đủ linh kiện chất lượng để thay thế luôn khi cần thiết.

– Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

– Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.

– Được nhiều người biết đến và một số yêu cầu khác.

 

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt

2.  Á Đông Computer – đơn vị Sửa máy tính tại nhà Dương Nội chất lượng dành cho bạn.

Do nhu cầu sử dụng máy tính tăng đột biến nên việc tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà hiện nay vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, nhiều cơ sở chỉ vì lợi nhuận mà đã sử dụng các linh kiện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái để thay thế cho khách hàng.

Thậm chí có nhiều dịch vụ còn điều những nhân viên không có chuyên ngành IT hay kinh nghiệm sửa chữa đến tiếp nhận thông tin phục vụ khách hàng. Điều này khiến không ít người rơi vào tình trạng tiền vẫn mất mà máy tính vẫn mang tật. Chưa có có nhiều tình trạng dở khóc dở cười khi máy tính bị chữa “lợn lành thành lợn què”. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Á Đông Computer.

2.1 Tại sao bạn nên chọn Á Đông.

Á Đông Computer có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và cung cấp linh phụ kiện máy tính chất lượng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên kĩ thuật lành nghề cùng nhiều kinh nghiệm lẫn kiến thức chuyên môn. Họ luôn giữ đúng phương châm làm việc hết mình bằng cái TÂM để bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi.

Đồng thời, chúng tôi luôn cung cấp, thay thế cho khách hàng những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất. Đi kèm là chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ khách hàng khi cần đến với nhiều dịch vụ đa dạng:

– Sửa chữa các lỗi máy tính từ đơn giản đến phức tạp như lỗi win, treo, đơ, hay sập nguồn. Các lỗi phức tạp hay gặp như màn hình xanh, update window. Máy tính không có mạng, không kết nối wifi.

– Nâng cấp các phần cứng như VGA, RAM, ổ cứng để tăng sức mạnh và kéo dài tuổi thọ máy tính.

– Thay thế các phụ kiện hỏng hóc như thay màn hình, thay bàn phím, thay nguồn chính hãng. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ chất lượng khác.

Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các dịch vụ sửa chữa máy tính của chúng tôi tại đây: https://maytinhadong.com/

2.2 Ưu đãi khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn trong tư thế sẵn sàng. Chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút khi khách hàng gọi. Cùng với đó là chuyên môn cao có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố treo máy tính, sập nguồn, kẹt ổ….Vì thế mà bạn sẽ không còn lo về vấn đề giờ cao su hay trì hoãn khi sử dụng dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Dương Nội.

– Cam kết giá cạnh tranh nhất Hà Nội

– Thái độ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở với khách hàng.

– Dịch vụ đa dạng, nhanh chóng, cần là có ngay.

– Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ đón khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục