Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng xe ép rác, xe hút hầm cầu giá tốt - ototruongphuc.vn

Thông tin mua bán
Mã tin
V380935
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/08/2020
Hết hạn
26/10/2020
Xem :
488
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Tới
Điện thoại
0988735176
Địa chỉ
số 64, đường mỹ phước - tân vạn, phường tân bình, tp. dĩ an
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ ĐÓNG MỚI XE ÉP RÁC, XE ÚT HẦM CẦU, XE CHỞ RÁC TẠI BÌNH DƯƠNG

TRUONG PHUC AUTO chuyên thiết kế, sản xuất đặc biệt sửa chữa các loại xe ép rác, xe chở rác, xe hút hầm cầu, xe bồn chở nước tưới cây tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dụng môi trường như: thu gom rác, hút chất thải, tưới nước rửa đường,...được sự tin tưởng của Quý Khách hàng chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về xưởng, phụ tùng để đáp ứng nhu cầu sửa chữa và đóng  mới xe ép rác, xe hút hầm cầu, xe chở rác, xe bồn chở nước,... và một số dòng xe khác.

TRUONG PHUC AUTO xin gửi đến toàn thể quý khách hàng các dịch vụ của công ty chúng tôi như sau:

1. SỬA CHỮA – BẢO DƯỠNG

- Với đội ngũ thợ tay nghề cao Ô tô Trường Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại xe ép rác, chở rác tại thị trường Bình Dương và các tỉnh lân cận tại miền nam Việt nam. Máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng phụ thùng thay thế có sẵn chắc chắn mang lại sản phẩm chất lượng cao cho quý khách.

Đặc biệt có dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện lưu động tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian sửa chữa cũng như thời gian thu gom rác, hút hầm cầu.

2. THIẾT KẾ - ĐÓNG THÙNG

- Mọi loại thùng đều được sản xuất - thi công với độ chính xác cao ở trên kệ đỡ và hoàn thành rồi mới ráp lên xe. Những bộ phận và các chi tiết độc lập đều được sản xuất hàng loạt với độ chính xác cực cao. Do đó khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Chúng tôi chắc chắn về phụ tùng và linh kiện sửa chữa luôn luôn đồng bộ.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành 20.000( km) hoặc 12 tháng tại địa chỉ của khách hàng. 

1. Nhà bảo hành.

– Đối với các dòng xe mua tại Công Ty TNHH Ô TÔ TRƯỜNG PHÚC được bảo hành trên tất cả các hệ thống cửa hàng phân phối dòng sản phẩm xe môi trường, xe chuyên dụng, xe tải,… của đơn vị và các đại lý công ty có liên kết được quy định tại khoản 2 điều 14 của luật doanh nghiệp. Và căn cứ vào thẻ bảo hành sửa chữa của đơn vị được ủy quyền trên toàn quốc.
2. Thời hạn bảo hành.
– Thời gian bảo hành được tính bắt đầu kể từ ngày bàn giao xe hoặc quy định quãng đường xe đi được kể từ ngày giao xe. Thời hạn bảo hành sẽ hết hạn vào ngày quy định hoặc ngày đạt tới quãng đường quy định, tùy từng loại xe và điều kiện bảo hành của xe.
Thời gian bảo hành:
– Đối với xe HINO: 24 – 36 tháng hoặc 100.000 km.
– Đối với xe HYUNDAI: 24 – 30 tháng hoặc 60.000km.
– Đối với xe THACO: 12 – 24 tháng hoặc 30.000 km.
– Đối với các dòng xe và các sản phẩm khác được phân phối sẽ có thời hạn quy định cụ thể tùy từng thời điểm từ 1đến 3 năm.
=> Trong thời gian bảo hành những bộ phận hư hỏng sẽ được kiểm tra, sửa chữa miễn phí.

4. CUNG CẤP PHỤ TÙNG – PHỤ KIỆN chính hãng.

=> Cam kết mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý nhất và sự thoải mái nhất.
– Được nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất.
– Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện.
– Tư vấn miễn phí, hỗ trợ các thủ tục mua xe trả góp tại ngân hàng lên tới 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi và thời gian 3 ngày kể từ lúc cung cấp đủ hồ sơ.
– Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung, số máy,.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói “Chìa khóa trao tay”.

Tin đăng cùng chuyên mục