Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Sáp ô tô vs lớp phủ gốm - Cái nào là tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V316894
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2019
Hết hạn
09/11/2022
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nam Anh
Điện thoại
1277601997
Địa chỉ
Tòa A Đại Kim building, Đại Kim
Nội dung chi tiết

Khi bạn đầu tư vào một chiếc xe hơi, xe tải hoặc SUV mới, bạn muốn giữ cho nó trông thật ngọt ngào - phải không? Thực tế, chúng tôi làm - trên thực tế, theo Báo cáo của IBISWorld , thị trường bảo vệ sơn ô tô và rửa xe, chỉ ở Hoa Kỳ, liên quan đến việc chi 10,2 tỷ đô la cho các chủ phương tiện trong năm 2016.
Đó là rất nhiều tiền kiếm được dành cho việc làm cho những người lái xe hàng ngày và những chiến binh cuối tuần của chúng ta trông thật sáng bóng. Bên cạnh việc rửa xe, bôi sáp bảo vệ xe hoặc sơn phủ ceramic là tiến trình tự nhiên của việc chăm sóc ô tô.
>>> Xem thêm về phủ ceramic PRO tại đây :  https://phuceramicpro.puzl.com/_news/T%25E1%25BA%25A5t-t%25E1%25BA%25A7n-t%25E1%25BA%25ADt-v%25E1%25BB%2581-ph%25E1%25BB%25A7-ceramic-PRO-m%25C3%25A0-m%25E1%25BB%258Di-ng%25C6%25B0%25E1%25BB%259Di-c%25E1%25BA%25A7n-bi%25E1%25BA%25BFt/192452

Câu hỏi mà hầu hết người tiêu dùng thường đặt ra là - khi nói đến sáp xe và sơn phủ ceramic thì cái nào là tốt nhất?

Cuộc tranh luận giữa những người theo chủ nghĩa truyền thống, những người thích sự linh hoạt của sáp xe so với tuổi thọ của lớp phủ gốm. Đây không phải là một trận chiến loại Star Wars vs Star Trek, hay Yankees vs Red Sox - nhưng nó đang tiến gần đến.
Thành thật mà nói, đó là một câu hỏi khó trả lời.

Một số người thích lao động thể chất trường học cũ liên quan đến việc áp dụng và áp dụng lại sáp xe. Những người khác yêu thích độ bền và độ bóng rực rỡ được sản xuất bởi lớp phủ ceramic ( Xem thêm về phủ sứ ceramic tại đây ). Bất kể bạn dựa vào phía nào của hàng rào, bạn xứng đáng với thông tin thực tế - vì vậy bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Đó là những gì chúng tôi làm ở đây tại AvalonKing.
Nhiệm vụ của chúng tôi là trao quyền cho người tiêu dùng, bằng cách tạo ra các sản phẩm là giải pháp chất lượng cao cho các vấn đề hàng ngày, dễ sử dụng và mang lại giá trị - như lớp phủ Nano-Armor Armor Shield IX DIY của chúng tôi . Chúng tôi cũng hiểu rằng một số người chỉ thích các sản phẩm khác - và điều đó hoàn toàn tuyệt vời.

Vì vậy, chúng ta hãy dành chút thời gian để loại bỏ BS khỏi cuộc tranh luận về sáp xe cũ. Trong thông tin dưới đây, chúng ta sẽ đi sâu vào giải thích các tính năng tuyệt vời và không tuyệt vời của sáp xe và sơn phủ công nghệ Nano ceramic.

1. Sáp ô tô là gì?
Đây là sáp xe ở dạng nguyên bản. Sáp Carnauba có nguồn gốc từ Cây cọ Brazil, chất này tiết ra chất này trên lá cọ, làm cứng và để lại lớp vỏ cứng, bảo vệ - giống như M & M - nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên ăn nó.
Loại chất bảo vệ tự động phổ biến nhất được bán trên toàn cầu là sáp xe. Chất phổ biến nhất được sử dụng để bảo vệ xe hơi, xe tải và xe SUV được gọi là sáp carnauba.
>>> Xem thêm về phun phủ ceramic tại :  http://phunphuceramic.mystrikingly.com/blog/phun-phu-ceramic
Đây là một chất tự nhiên có nguồn gốc từ lá cây cọ Copernicia Prunifera; đặc biệt được tìm thấy ở Bắc Brazil.
Ở dạng tự nhiên, sáp carnauba được tiết ra từ những lá cây cọ này và tạo ra lớp vỏ cứng bên ngoài (giống như M & M), giúp bảo vệ lá khỏi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Các nhà sản xuất sáp ô tô kết hợp sáp carnauba với dung môi và sáp ong để tạo ra một lớp bảo vệ tương tự trên lớp sơn được áp dụng cho chiếc xe của bạn. Nó được áp dụng bằng cách chà sáp lên bề ngoài của xe (thường là theo hình tròn), để cho nó khô, sau đó đánh bóng phần còn lại cho đến khi lớp sơn sạch và sáng bóng.

Tin đăng cùng chuyên mục