Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Kinh nghiệm sử dụng hiệu quả máy rửa xe ô tô cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V306597
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thamyenphat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy rửa xe áp lực cao là những thiết bị có khả năng điều chỉnh áp suất lớn nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng sao cho hiệu quả cao nhất. Nhưng đối với những chiếc máy rửa xe cũ đã qua sử dụng thì có thể sử dụng theo cách đó được không. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm sử dụng máy rửa xe cũ sao cho hiệu quả.

1/Máy rửa xe cao áp được dùng cho các mục đích sau:

Khi mua máy rửa xe cũ người dùng nên chú ý đến mục đích sử dụng của mình sao cho lựa chọn đc chiếc máy rửa xe phù hợp nhất:

- phục vụ địa chỉ rửa xe máy, rửa xe ô tô.

- chuyên dùng cho các xưởng công nghiệp, xịt rửa sàn nhà.

- chuyên dùng cho vệ sinh chuồng trại chăn nuôi.

- dùng cho vệ sinh xe tải, làm sạch xe rác.

- dùng xịt rửa tàu thủy.

2/Hướng dẫn dùng máy rửa xe cao áp đã qua dùng đúng bí quyết

+ Kiểm tra rất nhiều những ốc bắt, ống mềm cao áp, đầu rửa và mô tơ xem đã được bố trí chủ yếu xác chưa.

+ lưu ý tới nguồn điện, loại máy rửa xe cao áp giá rẻ thường vật dụng công suất cực kỳ lớn, dễ gây sụt áp thế nên nên đấu vào đầu nguồn điện. Chỉ mua cái máy xịt rửa cao áp khi điện áp trong khu vực sử dụng máy đảm bảo và cường độ dòng điện đảm bảo.

+ Trước khi khởi động motor, mở van, nới núm điều chỉnh áp lực ngược chiều kim đồng hồ, kéo nên điều chỉnh áp lực lên trên.

+ Khởi động máy rửa xe cao áp gia đình để tạo công suất cho đầu rửa, giữ áp lực khoảng 35kg bằng việc điều chỉnh núm.

3/Khi dùng máy rửa xe cao áp đã qua sử dụng nên lưu ý:

+ Nguồn điện buộc phải tương thích với các thông số ghi trên mô tơ của nhà sản xuất. Các vật dụng điện buộc phải được che chắn, bọc mẹo điện, mô tơ điện cần có dây nối đất và được nối qua trang thiết bị ngắt điện như aptomat.

+ Tuyệt đối chưa được chạy máy trong lúc nguồn nước sản xuất không đủ, chưa có nước hoặc nước bẩn. Điều này sẽ gây ra hư hỏng nghiêm trọng các linh kiện bên tại đầu bơm.

+ không sử dụng nước quá 50 độ và dưới 0 độ.

Trong quá trình sử dụng máy rửa xe cũ việc máy rửa xe gặp một số lỗi như máy rửa xe không lên áp là điều khó tránh khỏi. Bạn nên tham khảo các khắc phục lỗi này tại link: https://yenphat.vn/nguyen-nhan-may-rua-xe-khong-len-ap-va-cach-khac-phuc.html

4/Khi chăm sóc máy phun rửa cao áp cần:

+ chức năng bôi trơn: Thay nhớt lần thứ nhất sau 50 giờ dùng, các lần sau là 500 giờ.

+ nhiệm vụ vệ sinh: dùng vải ẩm để lau máy, chưa dùng các hóa chất tẩy rửa để lau máy. Thỉnh thoảng vệ sinh tấm che quạt khiến mát động cơ điện.

+ Thường xuyên kiểm tra dây dẫn điện, dây nước cao áp, các vị trí nối, các vòng đệm.

+ Nếu chưa dùng máy xịt rửa xe trong thời gian dài thì phải chứa máy trong nơi khô ráo, chưa để đọng nước ở hệ thống đường ống.

Với các thông tin mà chúng tôi đã sản xuất, hy vọng quý khách đã có thể biết phương pháp sử dụng máy rửa xe cao áp đã qua dùng. Ngoài ra, bạn cũng đúc kết ra đa số kinh nghiệm để sắm được chiếc máy xịt rửa xe ô tô cũ thấp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục