Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Cung cấp nước tinh khiết lavie giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V019896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2014
Hết hạn
05/09/2015
Xem :
1198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen nam
Điện thoại
0939644558
Địa chỉ
phin van tri
Nội dung chi tiết

Vì vậy, sẽ không tốt cho sức khỏe khi sử dụng hoàn toàn nước tinh khiết trong vòng ba năm, cơ thể sẽ dễ bị thiếu vi chất và muối khoáng, nên kết hợp sử dụng các sản phẩm nước khoáng đạt tiêu chuẩn để bảo đảm đáp ứng được đầy đủ khoáng chất cho cơ thể.

Vậy sản xuất nước tinh khiết có dễ hay không ?

Nước khoáng trị bệnh khi dùng phải có ý kiến của bác sĩ,nuoc tinh khiet bởi nếu uống không đúng cách còn có thể gây bệnh. Ví dụ người bị sỏi thận canxi không nên uống nhiều nước khoáng có canxi.Công nghệ thứ hai, phổ biến ở nước ta hiện nay là công nghệ RO (tức thẩm thấu ngược). Cơ chế hoạt động của nó là chỉ cho nước đi qua, còn lại giữ lại tất cả các i-on kim loại, các hóa chất, bào nang nấm, các thành phần độc hại…

 
 
 - Trong thực tế, nếu không biết cách sử dụng máy lọc nước RO ta được nước tương đối tinh khiết, loại bỏ gần như hoàn toàn các chất khoáng và các chất vi lượng có trong nước.Tuy được coi là ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của máy lọc nước RO. nuoc tinh khiet Con người chúng ta như một vũ trụ thu nhỏ.

Thực tế nhiều mẫu nước khoáng có hàm lượng NO2 cao gấp nhiều lần cho phép, có mẫu chứa hàm lượng khoáng quá thấp không có lợi cho sức khỏe.

Nước tinh khiết là nước không có bất kỳ một chất nào khác, dù có lợi hay có hại cho cơ thể, vì nước tinh khiết phải chưng cất nhiều lần trước khi sử dụng. Thực tế cho thấy nhiều quy trình sản xuất nước tinh khiết hiện nay rất đơn giản, nguồn nước được lấy từ giếng khoan hay nước máy rồi cho vào thiết bị lọc tạp chất và khử mùi vị, sau đó chưng cất và đóng chai.

Tin đăng cùng chuyên mục