Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Rửa sạch xe máy nhanh chóng với bột rửa xe không chạm.

Thông tin mua bán
Mã tin
V304603
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2019
Hết hạn
10/10/2020
Xem :
819
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quân
Điện thoại
0912370282
Địa chỉ
Tổ 14,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay bên cạnh phương pháp rửa xe truyền thống thì đã có mặt các công nghệ rửa xe mới. Điển hình là rửa xe bọt tuyết và rửa xe không chạm. Hai dịch vụ rửa xe này đang có mặt ở nhiều cửa hàng, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Để rửa xe bọt tuyết thì bạn cần có nước rửa xe chuyên dụng thì với rửa xe không chạm, bạn có thể sử dụng dung dịch rửa xe không chạm hoặc bột rửa xe không chạm.

Trong đó, bột rửa xe không chạm được nhiều cửa hàng ưa chuộng hơn bởi sự tiện dụng trong việc bảo quản cũng như sử dụng. Mặt khác rửa xe không chạm với bột rửa xe cho hiệu quả nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Chỉ với 5 phút là bạn có thể rửa sạch 1 chiếc xe máy mà không cần nhiều nhân công lao động như phương pháp rửa xe truyền thống.

Rửa sạch xe máy nhanh chóng với bột rửa xe không chạm.

sở hữu kỹ thuật rửa xe không chạm, thời gian rửa đối với một cái xe máy đơn lẻ chỉ rơi vào khoảng 5 phút / xe (tính cả thời gian rửa và lau khô).

Ưu điểm mạnh vượt bậc của biện pháp này đó chính là sự hài hòa rửa phổ thông xe đồng thời mà thời gian được rút ngắn đi đông đảo lần.

công tác mà mọi người thường nghĩ là mang đến thu nhập eo hẹp, chỉ đủ “ăn” mà không mang lại dư nhái thì giờ đây đã có phần nhiều người phất lên nhờ nó.

Thử làm phép tính:

Một gia đình nhàng nhàng có khoảng 2-3 mẫu xe máy trong nhà. Vào dịp tết mang khoảng 80% trong số đấy có xe ra tiệm rửa.

Như vậy, rửa xe ngày tết chính là thời điểm để các cửa hàng kiếm được bộn tiền. Bởi trong dịp cuối năm, nhu cầu rửa xe tăng lên vượt trội gấp nhiều lần ngày thường. Và với bột rửa xe không chạm thì bạn có thể kiếm vài triệu một ngày từ việc rửa xe máy.

Thử tính ví như để thuê nhân công để đáp ứng ngần đấy lượng xe trong ngày thì cần bao lăm người? Tối thiểu rơi vào khoảng 8 người. Vậy giá thành cho nhân lực đã hết 1.5 triệu/ ngày??? Vậy dù đông khách nhưng thu nhập đối với chủ tiệm vẫn ko đáng là bao.

ngoài ra có bột rửa xe ko chạm thì lượng công tác đó chỉ cần 2 nhân lực là đủ.

bởi thế, vẫn với các người khiến cho giàu lên chóng vánh trong khoảng nghề rửa xe máy, quan trọng là cần biết bí quyết khiến cho và chọn đúng lối đi!

 

Vừa muốn rửa nhanh, vừa muốn đảm bảo sạch cần tiêu dùng bột rửa xe ko chạm đúng cách!

toàn bộ những người dùng sử dụng qua bột rửa xe không chạm đều cho các phản hồi rất tích cực nhờ hiệu quả mà hóa chất này mang đến cho tiệm.

tuy nhiên vẫn còn tồn tại 1 bộ phận nhỏ một số khách hàng khi mua tại những doanh nghiệp ko uy tín dẫn đến trường hợp sử dụng hàng nhái hoặc ko biết cách sử dụng mang đến hiệu quả không cao!

 
Tin đăng cùng chuyên mục