Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Những điểm nổi bật của máy phun rửa áp lực cao Karcher K3 450

Thông tin mua bán
Mã tin
V330682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thamyenphat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thương hiệu máy rửa xe karcher là thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng toàn cầu và có mặt trên nhiều quốc gia. Một trong những model nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là model máy rửa xe karcher K3 450. Dưới đây là những chi tiết nổi bật của chiếc máy này.

Điểm nức danh của đại lý máy rửa xe Karcher K3 450

- Máy được vật dụng mô tơ cảm ứng từ

máy rửa xe cao cấp K3 450 mô tơ từ là dòng phát triển, cái bỏ đi các điểm yếu của dòng mô tơ truyền thống, tạo cho động cơ sự ổn định, thời gian vận hành liên tục đến 20 phút, chỉ nên nghỉ 5 - 10 phút sẽ hoạt động trở lại.

gần đó đó nó còn giúp máy vận hành êm ái hơn, nếu so sánh hai loại máy rửa xe Karcher sử dụng mô tơ truyền thống và mô tơ từ sẽ thấy rõ điểm khác biệt này. Tuy vậy vì dùng mô tơ phát triển nên K 3 450 sẽ có giá tầm cao hơn nhưng độ bền, tuổi thọ và khả năng làm việc lại cực kỳ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về những chiếc máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ tại link: https://yenphat.vn/ban-biet-gi-ve-may-rua-xe-motor-tu.html

- Máy có ngoại hình an toàn

Karcher K3 450 có hình thức nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài màu vàng bắt mắt đặc trưng của Karcher, vỏ máy được dẫn đến từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng mẹo nước chuẩn IPX 5, bảo vệ động cơ bên ở hiệu quả, tránh tối đa bạc màu khi bạn dùng máy trong thời gian dài, hoặc dùng máy ngoài trời nắng.

- Máy có khả năng tự hút nước

trong máy xịt rửa xe truyền thống quý khách sẽ buộc phải mồi nước hay để máy kết nối với nguồn nước trực tiếp. Còn ở máy rửa xe áp lực cao Karcher K 3 450 thì không, máy sẽ tự hút nước hiệu quả từ xô chậu với dây kết nối nguồn nước đi kèm, bạn chỉ buộc phải bóp cò máy sẽ tự động hoạt động, giảm thiểu các thao tác dùng và thuận tiện hơn đa số. Đặc biệt khi tự hút nước sẽ giúp bạn sử dụng nước tiết kiệm hơn.

- Máy có khả năng tự ngắt khi nhả cò súng

Đây là tính năng các bạn đặc biệt quan tâm lúc sắm máy rửa xe K 3 450, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, bật công tắc máy, máy sẽ hoạt động. Còn chỉ lúc bạn bóp cò súng nước mới bắt đầu phun, lúc ngả cò nước tắt phun, động cơ máy vẫn làm việc bình thường. Giúp bạn giảm đi những động tác bật/tắt khi ngừng lại, chuyển đổi giữa những thao tác hoặc vị trí nên làm sạch.

Một số tiện ích của máy rửa xe Karcher K3 450

- Bánh xe di chuyển: Mỗi máy xịt rửa xe ô tô Karcher K3 450 sẽ đi kèm 2 bánh xe đi lại, dễ sắp xếp và cố định trên thân máy để bạn có thể đưa máy đến số đông vi trí cần hoạt động đơn điệu, chưa buộc phải xách trên tay nặng nề.

- Dây phun áp lực dài 6m: Với độ dài 6m bạn sẽ chẳng hề di chuyển máy quá số nhiều, tuy dây dài nhưng áp lực phun xịt 120bar, công suất 1600W hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu quả, vận hành ổn định cũng như khả năng hút nước, dẫn nước. So với những nhãn hàng khác dây áp lực của Kacher K3 450 nhỏ hơn, trọng lượng nhẹ hơn, khả năng dẫn nước cũng hiệu quả hơn.

- Bình hóa chất: được hình thức rời, gắn trên đỉnh máy với dây kết nối, truyền thẳng đến đầu phun thực hiện công việc tạo bọt, tiết kiệm hóa chất hơn và các bạn chưa nên dùng giẻ quệt hóa chất lên xe như trước nữa. Qua sử dụng các bạn đánh giá, máy rửa xe cao áp mini Karcher K3.450 rất dễ sắp xếp và dùng, tiết kiệm điện (30- 40 lít nước đã có thể rửa sạch 1 chiếc xe).

- Công suất và áp lực làm việc cao: K3 450 đủ những tiêu chí để nằm trong danh sách máy bơm rửa xe có áp lực vận hành cao, xịt rửa xe máy, ô tô, sân nhà hoặc tường nhà cực kỳ hiệu quả.

Trong khi sử dụng máy rửa xe karcher có thể gặp một số lỗi, bạn có thể tham khảo cách sửa chữa tại link: https://mayruaxegiadinh.com.vn/kien-thuc/cach-sua-chua-may-rua-xe-karcher-tai-nha-voi-cac-loi-thuong-gap/

Model đại lý máy rửa xe Karcher sở hữu phần lớn điểm nức tiếng dẫn đến nó phát triển thành cái máy xịt rửa xe máy được số nhiều cửa hàng tin sử dụng. Nếu bạn cũng đang mua kiểm cho cứa hàng của mình một chiếc máy xịt rửa xe bền bỉ công suất lớn thì đây là biên pháp thông minh cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục